ช้อปสุดล้ำ กับยูเมะพลัส ผ่อน 0% นานสูงสุด 20 เดือน วันนี้ - 15 ต.ค. 61

ข่าว icon 12 ก.ย. 61 icon 3,492
ช้อปสุดล้ำ กับยูเมะพลัส ผ่อน 0% นานสูงสุด 20 เดือน วันนี้ - 15 ต.ค. 61


Umay+ จับมือ The Mall จัดโปรแรง ผ่อนสินค้า 0% นาน 20 เดือน หรือผ่อนสบายๆ กับดอกเบี้ยต่ำสุด 0.69% ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ผ่อนต่ำสุดเพียง 400 บาท/เดือน ในงาน Power Mall Mobile IT Expo 2018 พิเศษ!!! สำหรับลูกค้าสมัครบัตรฯ ใหม่ และยื่นเอกสารครบ รับทันที กระเป๋า Navy Blue Trolley bag มูลค่า 1,250 บาท (สำหรับพนักงานประจำผู้มีฐานเงินเดือน 20,000 บาทขึ้นไป) หรือ กระเป๋า Navy Blue Striped bag มูลค่า 400 บาท (สำหรับพนักงานประจำผู้มีฐานเงินเดือน 7,000 บาทขึ้นไป) สมัครบัตรฯ และอนุมัติ สามารถผ่อนได้ทันที ตั้งแต่ 1 ก.ย. - 15 ต.ค. 61 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์ยูเมะพลัส เดอะมอลล์ทุกสาขา หรือติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์อีซี่บาย โทร.0-2695-0000 (อัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินไม่เกิน 14.95% ต่อปี สำหรับผ่อนสินค้า และ 19.8% หรือไม่เกิน 28% ต่อปี สำหรับกดเงินสด อนุมัติวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ ตามเงื่อนไขของบริษัท)

หมายเหตุ
  • สอบถามเพิ่มเติม ณ เคาน์เตอร์ยูเมะพลัส
  • เงื่อนไขการผ่อนชำระ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทฯ
  • ผ่อนชำระขั้นต่ำ 400 บาท/เดือน
  • การอนุมัติวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 19.8% หรือไม่เกิน 28% ต่อปี สำหรับกดเงินสด
  • เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2695-0000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดอกเบี้ยพิเศษ the mall ยูเมะพลัส เดอะมอลล์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)