BIG Happiness ฉลองครบรอบ 1 ปี กับบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คูลซีฟ

ข่าว icon 9 พ.ค. 61 icon 2,730
BIG Happiness ฉลองครบรอบ 1 ปี กับบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คูลซีฟ


ระยะเวลา : 1 เม.ย. - 31 พ.ค. 61 (61 วัน)
บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรเครดิต บิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสมาชิก สินเชื่อ บิ๊กซี เอ็กซ์คูลซีฟ
รายละเอียดโปรโมชั่น
ต่อที่ 1 : ลดทันที 3% ที่บิ๊กซี และ www.bigc.co.th
  • เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการจะได้รับส่วนลดทันที 3% ด้วยบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ พร้อมสแกนบิ๊กการ์ดคิวอาร์โค้ด (QR Code) ด้านหลังบัตรเดียวกันเท่านั้น
  • จำกัดส่วนลด สูงสุด 1,500 บาท / บัตร / เดือน
  • ส่วนลดเพิ่มจากบัตรหลักสูงสุด 1,500 บาท / บัตร / เดือน (จำกัดจำนวน 1 บัตรเสริม / บัตรหลัก)
  • ยอดใช้จ่ายคำนวณหลังจากหักคูปองส่วนลด หรือบัตรกำนัล และไม่รวมการซื้อสินค้าภายในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าประเภทบุหรี่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มชูกำลังหรือกาแฟกระป๋องแบบแพ็ค นมผงดัดแปลงทั่วไปหรือสูตรต่อเนื่องสำหรับทารกและเด็กเล็ก บัตรกำนัล บัตรหรือรหัสเติมเงิน การชำระเงินตามใบแจ้งหนี้ การจองตั๋วออนไลน์ ค่ามัดจำร้านแว่นตาหรือร้านค้าภายในพลาซ่า ศูนย์อาหาร การซื้อเหมา การชำระผ่านซัมซุงเพย์ ธุรกรรมสินเชื่อเงินกู้ เช่าซื้อ หรือผ่อนชำระทุกประเภท และสินค้าอื่นตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • ยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าและ/หรือยกเลิก สมาชิกบัตรเครดิตจะได้รับยอดเงินคืนโดยเป็นยอดที่คำนวณหลังจากหักส่วนลดแล้วเท่านั้น
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์คืนสิทธิ์ส่วนลด กรณีคืนสินค้าและ/หรือยกเลิกภายในเดือนที่ใช้จ่ายเท่านั้น
  • เงื่อนไขส่วนลดค่าสินค้าเป็นไปตามที่บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กำหนด
ต่อที่ 2 : รับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 7% (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท ต่อบัญชีบัตรหลัก/ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
  • เมื่อซื้อสินค้ามูลค่าตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บิ๊กซี มาร์เก็ต และ บิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ www.bigc.co.th (ยกเว้นมินิบิ๊กซี) เฉพาะบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ หรือ
  • ผ่อนชำระสินค้าผ่านวงเงินบัตรเครดิต (Happy Plan) มูลค่า 15,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป หรือ ผ่อนสินค้าผ่านวงเงินสินเชื่อเงินกู้ (PPL) มูลค่า 15,000 บาทขึ้นไป ต่อสัญญา ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซี มาร์เก็ต และ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ หรือบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คูลซีฟ
  • สมาชิกบัตรจะต้องทำการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมรายการ เพียงส่ง SMS โดยพิมพ์ CB ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก (ไม่เว้นวรรค) ส่งมาที่ 4589123 ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ AIS, dtac, TrueMove H ภายในระยะเวลาส่งเสริมการขาย และได้รับข้อความตอบรับจากระบบ (1 ครั้ง / บัตร / ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย ค่าบริการ 3 บาท/ครั้ง ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โปรดเก็บหลักฐานการทำรายการไว้เพื่อการตรวจสอบ
  • ยอดใช้จ่ายและเซลส์สลิปของรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
ต่อที่ 3 : แลกคะแนนรับ 100 บาท เมื่อใช้คะแนนสะสม AEON HAPPY POINT
  • ใช้คะแนนสะสม AEON Happy Point ผ่านบัตรบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ทุก 1,000 คะแนน สามารถใช้แลกรับบัตรกำนัลบิ๊กซีมูลค่า 100 บาท ณ เคาน์เตอร์บริการลูกค้าภายในห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ทุกสาขา
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คูลซีฟ ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ( "บริษัทฯ") เมื่อมียอดใช้จ่ายที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บิ๊กซีมาร์เก็ต และบิ๊กซีออนไลน์ (ยกเว้นมินิบิ๊กซี) ตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2561
  • จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน จำกัดสูงสุด 3,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • บริษัทฯ จะคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ หรือบัตรสินเชื่อ บิ๊กซี เอ็กซ์ครูซีฟที่ลงทะเบียน โดยรวมจากยอดการใช้แบบรูดเต็มจำนวน, ยอดการชำระค่าสินค้าหรือบริการประเภท สินค้าผ่อนชำระ (Happy Plan), สินเชื่อเงินกู้และเช่าซื้อ (PPL) ผ่านบัญชีบัตรหลัก โดยรอบคำนวนเครดิตเงินคืนตามรอบปฏิทิน 1-30 เมษายน 61 และ 1-31 พฤษภาคม 61 โดยไม่รวมถึงการใช้จ่ายในมินิบิ๊กซีทุกสาขาและรายการที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า/บริการ
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับเครดิตเงินคืนและส่วนลด และยกเว้นการมอบเครดิตเงินคืนและส่วนลดในกรณีดังต่อไปนี้ (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด (3) ใช้บัตรหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืนและส่วนลด
  • บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 90 วัน นับแต่วันสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย ในกรณีที่ยังไม่ได้รับเครดิตเงินคืน โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว และในกรณีที่เครดิตเงินคืนไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 90 วัน นับแต่วันได้รับเครดิตเงินคืน
  • เครดิตเงินคืน และส่วนลดไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืน/ทอนเป็นเงินสดหรือมอบโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นหรือบริการอื่นได้
  • คะแนนสะสมอิออน แฮปปี้ พ้อยท์ ไม่สามารถแลกเปลี่ยน/คืน/ทอนเป็นเงินสด สิทธิพิเศษ หรือบริการอื่นได้
  • โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดขาย และสื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข วิธีการ และสิทธิประโยชน์ใดๆ ภายใต้รายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะประกาศทางเว็บไซต์ กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ หากมีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ช้อป อิออน ฉลองครบรอบ บิ๊กซี บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ big happiness

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)