กรุงศรี ออโต้ ผนึกกำลัง Kaidee รุกให้บริการสินเชื่อรถบ้านออนไลน์ จบในคลิกเดียว

ข่าว icon 26 ก.ย. 60 icon 4,226
กรุงศรี ออโต้ ผนึกกำลัง Kaidee รุกให้บริการสินเชื่อรถบ้านออนไลน์ จบในคลิกเดียว


"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตร "Kaidee (ขายดี)" แหล่งซื้อ-ขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมสร้างสรรค์บริการใหม่ ผ่านการตลาดออนไลน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัล ด้วยการเชื่อมต่อประสบการณ์ซื้อและขอสินเชื่อรถบ้านให้ง่ายและรวดเร็วกว่าเดิม โดยตั้งเป้ายอดสินเชื่อใหม่กรุงศรี รถบ้าน ผ่านช่องทางออนไลน์แตะ 400 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้ พร้อมครองตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อรถบ้านอย่างสมบูรณ์

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "หนึ่งในประเภทสินค้าที่ได้รับความนิยมซื้อ-ขาย ทางออนไลน์ อย่างต่อเนื่อง คือ รถยนต์มือสอง โดยเฉพาะรถบ้าน กรุงศรี ออโต้ เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มนี้ จึงได้เปิดให้บริการขอสินเชื่อ กรุงศรี รถบ้าน ผ่านช่องทางออนไลน์เมื่อปี 2557 ซึ่งมีอัตราการเติบโตยอดสินเชื่อใหม่สูงขึ้นทุกปี โดยปีที่แล้วเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่า และด้วยความมุ่งมั่นในการยกระดับบริการของเราอย่างต่อเนื่องในปีนี้เราจึงร่วมมือกับ Kaidee (ขายดี) ในการพัฒนาสื่อโฆษณาในรูปแบบการคำนวณสินเชื่อรถบ้านแบบเรียลไทม์ เพื่อประสบการณ์ที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น"
กรุงศรี ออโต้ ได้นำเทคโนโลยี Application Programming Interface (API) มาเชื่อมระบบของกรุงศรี ออโต้ เข้ากับระบบของ Kaidee (ขายดี) เพื่อรองรับการคำนวณค่างวดด้วยอัตราดอกเบี้ยของรถแต่ละคันที่ประกาศขายอยู่บนแพลตฟอร์ม RodKaidee แบบเฉพาะเจาะจงตามรุ่นและปี และลูกค้ายังสามารถระบุจำนวนเงินดาวน์ที่ต้องการ โดยระบบจะแสดงค่างวดเริ่มต้นพร้อมตารางเปรียบเทียบแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการวางแผนผ่อนชำระ อีกทั้งยังสามารถคลิกขอสินเชื่อกรุงศรี รถบ้าน ได้ทันที ลดความยุ่งยากในการหาผู้ให้บริการสินเชื่อ และข้อมูลอ้างอิงจากแหล่งอื่นๆ ก่อนจะตัดสินใจซื้อรถอีกด้วย
นายทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/ เฮดโค้ช Kaidee (ขายดี) กล่าวว่า "หมวดหมู่รถยนต์เป็นหมวดที่ใหญ่ที่สุดบนแพลตฟอร์มของ Kaidee อยู่แล้ว และเพื่อเป็นการตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการซื้อ-ขายรถมือสองให้มากขึ้น เราจึงเปิดตัว RodKaidee ไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งในขณะเดียวกันเราก็มองหาพันธมิตรที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ารถบ้านที่มองหาสินเชื่อให้จบภายในที่เดียว ดังนั้นการจับมือกับกรุงศรี ออโต้ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านตลาดสินเชื่อยานยนต์ เป็นแบรนด์ที่มีดีเอ็นเอในเรื่องของการ "ฟังเสียงลูกค้า" เหมือนกัน และยังมีกลยุทธ์ด้านการตลาดดิจิทัลที่ชัดเจน ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ Kaidee ที่อยากอำนวยความสะดวกลูกค้าให้ได้มากที่สุดเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด"
"ที่ RodKaidee มีผู้ใช้งานกว่า 4.1 ล้านคนต่อเดือน และมีรถขายได้ที่ RodKaidee เฉลี่ย 415 คันต่อวัน และด้วยบริการใหม่นี้จากกรุงศรี ออโต้ จะทำให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ครบจบในที่เดียว เราคาดว่าจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถขายรถได้ที่นี่มากขึ้นกว่า 50%" นายทิวา กล่าวเสริม
นายไพโรจน์ กล่าวเสริมว่า "การจับมือพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้เป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อ (Seamless Digital Experience) ให้กับลูกค้า เนื่องจากลูกค้าที่เข้ามาใช้งาน RodKaidee ถือเป็นกลุ่มที่มีความต้องการซื้อ-ขายรถบ้านโดยตรง และส่วนใหญ่ก็มองหาข้อมูลด้านสินเชื่อไปด้วยในขณะเดียวกัน การเชื่อมต่อบริการของทั้ง 2 แบรนด์เป็นหนึ่งเดียวในครั้งนี้จึงเป็นการสร้าง micro-moment ที่ช่วยให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าถึงผลิตภัณฑ์สินเชื่อ กรุงศรี รถบ้าน ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น โดยเราตั้งเป้ายอดผู้ขอสินเชื่อใหม่ 35% จากจำนวนรถที่ปิดการขายได้ และคาดว่ายอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ของกรุงศรี รถบ้าน โดยรวมจะแตะ 400 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน"

บริการสินเชื่อกรุงศรี รถบ้าน รูปแบบใหม่ บนแพลตฟอร์ม RodKaidee เปิดให้บริการแล้ววันนี้ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ทั้งบนเดสก์ท็อปและเว็บมือถือ ในขณะที่เวอร์ชั่นแอปพลิเคชั่นพร้อมเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2560 นี้

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้
"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือกรุงศรี ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ "คาร์ ฟอร์ แคช" สินเชื่อรถบ้าน "กรุงศรี รถบ้าน" สินเชื่อรถใหม่ "กรุงศรี นิว คาร์" สินเชื่อรถเต็นท์ "กรุงศรี ยูสด์ คาร์" สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ "กรุงศรี ทรัค" สินเชื่อซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในกิจการ "กรุงศรี ฟลีท แอนด์ ลีสซิ่ง" ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ "กรุงศรี มอเตอร์ไซค์" สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  "กรุงศรี บิ๊ก ไบค์" สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง "กรุงศรี ยูสด์ บิ๊ก ไบค์" และสินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ "กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์" ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 50 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ที่ทำการไปรษณีย์ไทยที่ให้บริการ เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์" โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com  หรือ  www.facebook.com/krungsriauto

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรี ออโต้ ออนไลน์ สินเชื่อรถบ้าน kaidee

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)