บัตรกดเงินสด K-Express Cash จากกสิกรไทย ขยายเวลารับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 30 วัน

ข่าว icon 3 ส.ค. 60 icon 6,806
บัตรกดเงินสด K-Express Cash จากกสิกรไทย ขยายเวลารับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 30 วัน


บัตรกดเงินสด K-Express Cash ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นาน 30 วัน
พิเศษ 1 : อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 30 วัน
วงเงินที่ได้รับอนุมัติ อัตราดอกเบี้ยปกติ (ต่อปี) ส่วนลดอัตราดอกเบี้ย 50% นาน 30 วัน จากอัตราดอกเบี้ยปกติ (ต่อปี) วิธีการได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
พนักงานประจำ ผู้มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย    
ตั้งแต่ 240,001 บาทขึ้นไป 20% 18% 10% 9% 1) สมัครบัตรกดเงินสด K-Express Cash
+
2) สมัครบริการกดเงินสดโอนไว Cash Day 1 
ตั้งแต่ 80,001-240,000 บาท 24% 22% 12% 11%
ไม่เกิน 80,000 บาท 27% 26% 14% 13%
  • วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ สูงสุดไม่เกิน 1.5 ล้านบาท
  • ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี
  • ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือผู้ค้ำประกัน
เงื่อนไขโครงการบัตรกดเงินสด K-Express Cash อนุมัติปั๊บ รับเงินทันที อัตราดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 0% นาน 30 วัน
  1. ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการบัตรกดเงินสด K-Express Cash อนุมัติปั๊บ รับเงินทันที อัตราดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 0% นาน 30 วัน ต้องเป็นลูกค้าใหม่ ที่มีรายได้ประจำ หรือเป็นลูกค้าผู้มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย และยื่นสมัครบัตรกดเงินสด K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) ระหว่างวันที่ 1 ส.ค. 60 - 31 ธ.ค. 60 และจะต้องได้รับอนุมัติภายในวันที่ 31 ม.ค. 61 เท่านั้น
  2. ลูกค้าบัตรกดเงินสด K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) ที่สมัครก่อนวันเริ่มโครงการ หรือได้ยกเลิกบัตรดังกล่าวเป็นระยะเวลาน้อยกว่า 6 เดือน หรือลูกค้าที่สมัครเข้ามาด้วยโครงการกู้บ้านแถมบัตร โครงการเดินบัญชีเพื่ออนาคต ลูกค้าบัตรกดเงินสด K-SME Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทยเพื่อผู้ประกอบการ) และโครงการอื่นๆ ที่มอบข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ ไม่สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้
  3. ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการตามเงื่อนไขข้อที่ 1 และข้อ 2 มีสิทธิได้รับข้อเสนอพิเศษ หลังจากวันที่ได้รับการอนุมัติวงเงินสินเชื่อ ดังนี้
    3.1 อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 30 วัน สำหรับลูกค้า ที่สมัครบัตรกดเงินสด K-Express Cash พร้อมสมัครบริการเงินสดโอนไว Cash Day 1 เพื่อโอนเงินสินเชื่อตั้งแต่ 50% ขึ้นไปของวงเงินที่ได้รับอนุมัติ  เข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกสิกรไทยของผู้กู้ และสมัครบริการชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ Auto Payment เท่านั้น เพื่อชำระค่าบัตรกดเงินสด K-Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย) หรือ K-Express Cash for Payroll (สินเชื่อเงินสดทันใจเพื่อผู้มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย) (แล้วแต่กรณี) และหลังจากสิ้นสุดระยะเวลา 30 วัน ของอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ธนาคารจะคิดดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยปกติตามวงเงินที่ลูกค้าได้รับอนุมัติ
    3.2 ส่วนลดอัตราดอกเบี้ย 50% จากอัตราดอกเบี้ยปกติ 30 วัน สำหรับลูกค้า ที่สมัครบัตรกดเงินสด K-Express Cash พร้อมสมัครบริการเงินสดโอนไว Cash Day 1 เพื่อโอนเงินสินเชื่อตั้งแต่ 50% ขึ้นไปของวงเงินที่ได้รับอนุมัติเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกสิกรไทยของผู้กู้ และหลังจากสิ้นสุดระยะเวลา 30 วันของอัตราดอกเบี้ยพิเศษ (ส่วนลดอัตราดอกเบี้ย 50% จากอัตราดอกเบี้ยปกติ)  ธนาคารจะคิดดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยปกติตามวงเงินที่ลูกค้าได้รับอนุมัติ
  4. ธนาคารสงวนสิทธิในการยกเลิกข้อเสนอพิเศษตามเงื่อนไขข้อ 3 โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า หากลูกค้าผิดนัดชำระหนี้ หรือชำระหนี้น้อยกว่าจำนวนขั้นต่ำที่ระบุไว้ในใบแจ้งหนี้ โดยธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยปกติตามวงเงินที่ลูกค้าได้รับอนุมัติ
  5. ผู้สมัครที่ไม่ได้สมัครภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดในข้อ 1 จะไม่สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ และจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยปกติตามวงเงินที่ลูกค้าได้รับอนุมัติ
  6. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  7. ธนาคารมีสิทธิเปลี่ยนแปลงข้อเสนอ กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด และข้อเสนอพิเศษในรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ การพิจารณาสินเชื่อและอื่นๆ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด หากมีข้อพิพาทเกิดขึ้น คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888 กด 04

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดอกเบี้ยพิเศษ กสิกรไทย บัตรกดเงินสด k-express cash

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)