ดับร้อน ลุ้นรถ กับอิออน เพียงผ่อนเครื่องปรับอากาศ หรือตู้เย็น ถึง 31 พ.ค. 60

ข่าว icon 28 เม.ย. 60 icon 3,527
ดับร้อน ลุ้นรถ กับอิออน เพียงผ่อนเครื่องปรับอากาศ หรือตู้เย็น ถึง 31 พ.ค. 60


ดับร้อน ลุ้นรถ กับอิออน เพียงผ่อนเครื่องปรับอากาศ หรือตู้เย็น รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ หรือ 0.99% ต่อเดือน ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
AEON Summer Cool 2017 Promotion
ระยะเวลา :
1 มีนาคม - 31 พฤษภาคม 2560
ประเภทสินค้า : เครื่องปรับอากาศ และตู้เย็น
สถานที่ร่วมรายการ : ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าตัวแทนอิออนที่ร่วมรายการ
ข้อความโฆษณา : โปรโมชั่นพิเศษเมื่อผ่อนเครื่องปรับอากาศ หรือตู้เย็นกับอิออน
  • ผ่อน 0% สำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ
  • ผ่อน 0.99% ต่อเดือน สำหรับเครื่องปรับอากาศ หรือตู้เย็น ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
  • ลุ้นรับ
    - รางวัลที่ 1 : รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น S-CVT มูลค่า 589,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
    - รางวัลที่ 2 : จี้ทองคำ มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล
    - รางวัลที่ 3 : บัตรของขวัญ มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล
    รวมทั้งสิ้น 121 รางวัล มูลค่ารวม 789,000 บาท
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต และบัตรสมาชิกอิออนทุกประเภท ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
  • ระยะเวลาจัดรายการส่งเสริมการขายระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2560 ? 31 พฤษภาคม 2560
  • ผ่อนเครื่องปรับอากาศ หรือตู้เย็น อัตราดอกเบี้ย 0% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) หรืออัตราดอกเบี้ย 0.99% ต่อเดือน นานสูงสุด 48 เดือน ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ (ดอกเบี้ยข้างต้นเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินแบบลดต้นลดดอก 20.57% / ปี โดยประมาณ) โดยสามารถตรวจสอบรายการสินค้าที่ร่วมรายการได้ ณ จุดขาย
  • สมาชิกที่ทำรายการผ่อนเครื่องปรับอากาศ หรือตู้เย็น ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2560 ? 31 พฤษภาคม 2560 และได้รับการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล จำนวน 1 สิทธิ์/สัญญา โดยไม่ต้องลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์
  • ของรางวัลมีจำนวนทั้งสิ้นรวม 121 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 789,000 บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้
    - รางวัลที่ 1 : รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น S-CVT มูลค่า 589,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
    - รางวัลที่ 2 : จี้ทองคำ มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล
    - รางวัลที่ 3 : บัตรของขวัญ มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล
  • มูลค่าของรางวัล เป็นราคาตลาด ณ เดือนมกราคม 2560
  • บริษัทฯ จะทำการรวบรวมรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์ และจับรายชื่อผู้โชคดี ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 21 มิถุนายน 2560 และจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 ณ สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ, สำนักงานสาขาของบริษัทฯ ทั่วประเทศ, AEON Member News โดยจะทำการแจ้งผลการจับรางวัลแก่ผู้โชคดีทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ในใบแจ้งการชำระเงิน
  • ผู้โชคดีจะต้องคงสถานภาพการเป็นสมาชิกบัตรเครดิต หรือบัตรสมาชิกอิออน และต้องไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดจนถึงวันรับรางวัล หากปรากฏว่าผู้โชคดีรายใดมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนหรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะงดมอบรางวัลสำหรับผู้โชคดีรายนั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกสิทธิ์ชิงรางวัล ในกรณีที่มีการยกเลิกสัญญาหรือคืนสินค้าในภายหลัง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ทำการจับรายชื่อผู้โชคดีลำดับถัดไป ในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
  • ผู้โชคดีมีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น และต้องดำเนินการติดต่อกลับมายังสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ภายใน 30 วันนับจากวันที่ประกาศผลรางวัล มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
  • กรณีที่ผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถรับรางวัลได้ หรือไม่มารับรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีในลำดับถัดไป
  • บริษัทฯ จะดำเนินการชำระภาษี หัก ณ ที่จ่าย 5% แทนผู้โชคดี ทั้งนี้ รางวัลที่ได้รับ จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด รวมถึงไม่สามารถมอบ หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  • บริษัทฯ มิได้เป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดจำหน่ายของรางวัลที่ระบุในรายการส่งเสริมการขายนี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพ หรือบริการที่อาจจะเกิดขึ้น หากมีปัญหากรุณาติดต่อบริษัทผู้จัดจำหน่ายโดยตรง
  • ภาพถ่ายของผู้โชคดี ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ ที่สามารถนำไปใช้เผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ได้
  • พนักงานของบริษัทฯ และครอบครัว รวมถึงบริษัทตัวแทนโฆษณา และคณะกรรมการดำเนินรายการที่เกี่ยวข้องในรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัล
  • กรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกัน ตลอดจนเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อีกทั้งจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดพลาดอันเนื่องจากการพิมพ์ หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  • โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือจากสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆของบริษัทฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ผ่อน อิออน ลุ้นรถ บัตรสมาชิกอิออน aeon summer cool 2017 promotion

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)