ลุ้นรับ SAMSUNG Galaxy S7 ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนและเบิกถอนเงินสดออนไลน์จากบัตร KTC PROUD

ข่าว icon 29 ก.ค. 59 icon 2,751
ลุ้นรับ SAMSUNG Galaxy S7 ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนและเบิกถอนเงินสดออนไลน์จากบัตร KTC PROUD


ลุ้นรับ SAMSUNG Galaxy S7 ง่ายๆ สำหรับสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD เพียงลงทะเบียนออนไลน์ร่วมโครงการ และมียอดเบิกถอนเงินสดออนไลน์จากบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD
ระยะเวลาโปรโมชั่น
วันนี้ - 15 ก.ย. 59
รางวัล
SAMSUNG Galaxy S7 ขนาด 32 GB จำนวน 3 รางวัล (รางวัลละ 23,900 บาท รวมมูลค่า 71,700 บาท)
ลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง
  1. ลงทะเบียนออไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/proudcashonline
  2. ลงทะเบียนโดยส่ง SMS พิมพ์ CO วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ 16 หลัก (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) และจะได้รับข้อความตอบกลับลงทะเบียนสำเร็จ

   หรือ   
เงื่อนไขสำคัญ
  1. เฉพาะสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. - 15 ก.ย. ตามเงื่อนไขที่เคทีซีกำหนดเท่านั้น
  2. สงวนสิทธิ์มอบรางวัลหรือสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกฯ ที่คงสภาพการเป็นสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD และมีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระเงิน ตลอดระยะเวลารายการจนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบรางวัลหรือโอนสิทธิประโยชน์
  3. เมื่อสิ้นสุดระยะเวลารายการ เคทีซีจะคำนวณสิทธิตามรายการของสมาชิกฯ แต่ละรายโดยจะพิมพ์หมายเลขบัญชีสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD (6x4) ของสมาชิกลงในคูปองตามจำนวนสิทธิ์ที่สมาชิกฯ ได้รับตามเงื่อนไข คูปอง 1 ใบ ต่อ 1 สิทธิ์ และจะนำคูปองมารวมกันเพื่อจับสลากหาผู้โชคดี ในวันที่ 4 ต.ค. 59 ณ KTC Touch สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ
  4. สงวนสิทธิ์ในการจับรางวัลสมาชิกฯ ผู้โชคดีสำรอง จำนวน 20 รายชื่อ เพื่อมอบรางวัลให้แก่สมาชิกฯ ผู้โชคดีตามรายชื่อลำดับถัดไป กรณีที่สมาชิกฯ ผู้โชคดีลำดับแรกขาดคุณสมบัติในการรับรางวัลตามที่เคทีซีกำหนด โดยจะมอบรางวัลให้กับสมาชิกฯ ผู้โชคดีที่มีรายชื่อสำรองเรียงตามลำดับ เช่นเดียวกันถ้าสมาชิกสำรองไม่มีคุณสมบัติในการรับรางวัล เคทีซีจะถือว่าสมาชิกฯ ผู้โชคดีที่มีรายชื่อสำรองเสียสิทธิในการได้รับรางวัลและจะยกเลิกรางวัลนั้นทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.ktc.co.th ในวันที่ 11 ต.ค. 2559 พร้อมแจ้งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเกี่ยวกับรายละเอียดขั้นตอนและเงื่อนไขการรับรางวัลตามวิธีที่เคทีซีกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 123 5000 กด 6 หรือ www.ktc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktc proud

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)