ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ไทยฮอนด้า จัดแคมเปญ ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

icon 19 มี.ค. 67 icon 448
ระยะเวลา 18 มี.ค. 23 มี.ค. 67
ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย จัดแคมเปญ ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 นี้ พร้อมกระตุ้นเตือนให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญในการเตรียมความพร้อมของรถก่อนเดินทางเพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุทางถนนได้อีกทางหนึ่ง
 
 
สำหรับแคมเปญ ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 พร้อมให้บริการตั้งแต่ วันนี้ – 23 มีนาคมนี้ (6 วันเท่านั้น) โดยมีรายละเอียด ดังนี้
1. การบริการตรวจเช็กรถ ฟรี! 10 รายการ (ตามคู่มือที่ระบุในตารางการบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ฮอนด้า)
2. บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ราคาพิเศษ 
  • น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ ราคาเริ่มต้น 49 บาท 
  • น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ ราคาเริ่มต้น 159 บาท
3. มอบส่วนลดค่าอะไหล่ ลดราคาพิเศษ 30% (เฉพาะที่ร่วมรายการ) 
 
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถนำรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการ ฮอนด้าวิง เซ็นเตอร์ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 23 มีนาคม 2567 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ โทร.02-725-4000 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th, เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand, IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand, Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha และ Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA
แท็กที่เกี่ยวข้อง ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 โปรโมชั่นฮอนด้า thaihonda ไทยฮอนด้า
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)