ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

Triumph พร้อมส่งโปรฯ อัดท้ายปี ย้ำภาพรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่มีผลิตภัณฑ์และบริการตอบโจทย์ทุกเซกเมนต์

icon 22 ธ.ค. 66 icon 1,868
ระยะเวลา 12 ธ.ค. 31 ธ.ค. 66
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษ เดินหน้าสร้างความคึกคักให้ตลาดรถจักรยานยนต์ในไทยต่อเนื่อง หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าให้ความสนใจและร่วมจับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นจากการร่วมออกบูธในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ที่ผ่านมา รวมถึงการเดินสายโรดโชว์ทั่วประเทศ ล่าสุดพร้อมขยายโปรโมชันส่งท้ายปีต่อเนื่องกับข้อเสนอทางการเงินสูงสุดถึง 150,000 บาท ในรุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 12 - 31 ธันวาคม 2566 โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ
 

นายชินศักดิ์ กิตติอมรกุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับในช่วงส่งท้ายปี 2023 ไทรอัมพ์ ยังคงพร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ไทรอัมพ์ ได้ดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องผ่านกลยุทธ์ทั้งการเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ ๆ  ควบคู่ไปกับแคมเปญส่งเสริมการตลาดและบริการหลังการขายแบบครบวงจร ตลอดจนการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างคอมมูนิตี้ของแบรนด์ให้แข็งแกร่ง โดยเฉพาะในกลุ่ม โมเดิร์น คลาสสิก ที่เป็นเซกเมนต์ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ล่าสุดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ได้เปิดตัว
 
 
บอนเนวิลล์ สเตลท์ อิดิชัน (Stealth Editions) ทั้งหมด 8 รุ่น ที่มาพร้อมการคัสตอมสีรูปแบบใหม่สุดโดดเด่น รวมถึง สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์ (Scrambler 1200 X) รุ่นใหม่ ที่ถูกสร้างมาเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ตลอดจนการเผยคันจริงของ สปีด 400 (Speed 400) และ สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์ (Scrambler 400 X)
 
 
สองรถจักรยานยนต์ที่สร้างปรากฏการณ์สะเทือนตลาด ที่นอกจากจะพร้อมให้ยลโฉมในงานดังกล่าวเป็นครั้งแรกในไทยแล้ว ไทรอัมพ์ยังได้นำรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่น เดินสายให้ลูกค้าทั่วประเทศได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดผ่านโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้ามาจับจองรถจักรยานยนต์ที่ชื่นชอบกันอย่างล้นหลาม
 

จากกระแสตอบรับดังกล่าว ทำให้ในช่วงส่งท้ายปี ไทรอัมพ์ เดินหน้ามอบแคมเปญส่งเสริมการตลาดต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าหรือผู้ที่มีความสนใจรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกเซกเมนต์ ทั้งสายคลาสสิกอย่างตระกูลบอนเนวิลล์หลากหลายรุ่น สายแอดเวนเจอร์ ได้แก่ เหล่าตระกูลไทเกอร์  
 
 
สายโรสเตอร์ อาทิ สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส 765, ไทรเดนท์ 660 ตลอดจน ร็อคเก็ต 3 ด้วยข้อเสนอทางการเงินสูงสุดมูลค่า 150,000 บาท สำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ ซึ่งมาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 24 เดือน และการรับประกันคุณภาพของรถสูงสุดถึง 36 เดือน ไม่จำกัดระยะทาง ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการมอบประสบการณ์แห่งการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบที่สุดภายใต้ สโลแกน ฟอร์ เดอะ ไรด์ (For The Ride) ย้ำภาพการเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการครอบคลุมตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมียมที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้อย่างแท้จริง นายชินศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย
 
 
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th  หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นไทรอัมพ์
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)