ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

LAMBRETTA ฉลองครบ 76 ปี จัดโปรฯ ส่งท้ายปี สูงสุดรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท!

icon 15 ธ.ค. 66 icon 1,727
ระยะเวลา 28 เม.ย. 31 ธ.ค. 66
แลมเบรตต้า (LAMBRETTA) แบรนด์สกู๊ตเตอร์พรีเมียมคลาสระดับตำนานจากอิตาลี  ที่มีประวัติความเป็นมาเริ่มต้นตั้งแต่ปี 1947 จนถึงทุกวันนี้ เป็นเวลากว่า 76 ปี  และแม้จะเพิ่งกลับมาเดินหน้าบุกตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มพิกัดเพียงช่วงหนึ่งปีให้หลังมานี้ แต่ก็เรียกได้ว่า เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์ของตำนานสกู๊ตเตอร์จากอิตาลีได้อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยโมเดลใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาขยายตลาด ในรูปโฉมที่ออกมาโดนใจกลุ่มแฟนๆของแลมเบรตต้า หรือที่มีชื่อเรียกกันว่าชาวแลมเบรตติสต้า (LAMBRETTISTA) กับดีไซน์ที่แม้จะเป็นโมเดลใหม่ แต่ก็ยังคงไว้ใน DNA เอกลักษณ์แบบฉบับของแลมเบรตต้าที่มีมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน   

ล่าสุดที่เพิ่งจบกันไปสดๆร้อนๆ กับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรืองาน Motor Expo 2023 ซึ่งแลมเบรตต้าก็ได้เข้าร่วมภายในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน แถมยังมาแรงคว้ายอดจองเป็นอันดับ 2 ของยอดจองประเภทรถจักรยานยนต์ภายในงาน ซึ่งถือว่าเป็นอันดับที่ 1 ของประเภทรถสกู๊ตเตอร์โมเดิร์นคลาสสิก ที่ได้รับยอดจองในงานสูงสุดอีกด้วย  เรียกได้ว่าเป็นอิตาเลียนสกู๊ตเตอร์พรีเมียมคลาสที่มีกระแสงมาแรง กับความเคลื่อนไหวที่มีเซอร์ไพรส์มาให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งปี  
 
 
คุณ กวิน ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ LAMBRETTA THAILAND เผยว่า “ สำหรับในปีนี้ ถือเป็นปีที่เราเดินหน้าทำตลาดกันอย่างเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ด้วย Products lineup ที่มีความหลากหลายมากขึ้นกว่าปีก่อนๆ ซึ่งปัจจุบันเรามีโมเดลด้วยกันถึง 3 รหัส ทั้ง  V, X ,G ที่มีจำหน่ายอยู่ในประเทศไทย ณ ขณะนี้  โดยมี V-Special ได้แก่ V200 และ V200GP เป็นโมเดลเริ่มต้นสำหรับโมเดลที่มีบอดี้ไซส์เล็ก ตามมาด้วยตระกูล X-Series ที่ประกอบด้วย X300 , X300SR และ ใหม่ล่าสุดกับ X200  กับดีไซน์ร่วมสมัยที่โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก และรุ่นใหญ่ อย่าง G350 ที่เปรียบเสมือนผลงานศิลปะระดับ Masterpiece ของดีไซน์ที่คงกลิ่นอายความคลาสสิกฉบับดั้งเดิมของแลมเบรตต้า นอกจากนี้ กับรุ่นต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% ในชื่อรุ่น ‘Elettra’ EV-Concept  ที่ได้นำเข้ามาจัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรกก็ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมภายในงานอย่างดีเยี่ยมเช่นกัน  
 

สำหรับงาน Motor Expo 2023 ที่ผ่านมานี้ แลมเบรตต้าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากแฟนๆ ชาวแลมเบรตติสต้าทุกท่าน จนมียอดจับจองในช่วงงานถึง 909 คัน และยังมีที่จองเข้ามาผ่านทางระบบ Booking ในออนไลน์อีกด้วย  โดยรุ่นที่มียอดจองสูงสุดเป็นอันดับที่ 1 คือรุ่น X300 / X300SR รองลงมาคือ  X200 , G350 และ V200 / V200GP  ตามลำดับ  ซึ่งเมื่อดูตัวเลขยอดขายของแลมเบรตต้าในปีนี้ ก็พบว่ามีตัวเลขการเติบโตเมื่อเทียบกับปีที่แล้วสูงขึ้นถึง 2 เท่า หรือเติบโตกว่า 200% 

อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณ แลมเบรตติสต้าทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้  ที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา ซึ่งในปีหน้า เรายังคงมีกิจกรรมที่น่าสนใจ และความสนุกใหม่ๆ มาให้ทุกท่านได้เข้ามาร่วมสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจไปด้วยกัน แต่จะเป็นกิจกรรมอะไรนั้น ต้องรอติดตามกันในปีหน้า”
 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีที่ 76 ของแลมเบรตต้าในปีนี้ ประกอบกับเป็นการขอบคุณชาวแลมเบรตติสต้าชาวไทยที่ให้การตอบรับที่ดีมาตลอดทั้งปี  ทาง LAMBRETTA THAILAND  จึงขอมอบความพิเศษ กับโปรโมชั่นจัดหนัก ส่งท้ายปี เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้แบบจัดเต็ม!  
 
ข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี 2023  
เมื่อจองรถแลมเบรตต้าทุกรุ่น  ผ่านทางเว็บไซต์ https://booking.lambretta.co.th ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.  66  รับข้อเสนอพิเศษ ดังต่อไปนี้ 
  • รับฟรี Voucher มูลค่า  6,000 บาท  (*เฉพาะในรุ่น X300 , X300 SR 2023) 
  • รับฟรี Voucher มูลค่า  5,000 บาท  (*เฉพาะในรุ่น X200) 
  • รับฟรี Voucher มูลค่า  3,000 บาท  (*เฉพาะในรุ่น V200, V200GP, X300 SR 2024 - Monochrome )
  • รับฟรี ทะเบียน และ พรบ มูลค่า 1,000 บาท  (ทุกรุ่น)
  • รับฟรี ประกันรถหาย นาน 1 ปี  มูลค่า  3,000 บาท  (ทุกรุ่น *เฉพาะไฟแนนซ์ที่ร่วมรายการ) 

เรียกได้ว่า เป็นปีทองต่อเนื่อง มาแรงไม่แผ่วเลยจริงๆ กับตำนานสกู๊ตเตอร์พรีเมียมคลาสจากอิตาลี อย่างแบรนด์แลมเบรตต้า ที่มีเซอร์ไพรส์มาให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งปี  ส่วนปีหน้าจะมีข่าวสารใหม่ๆอะไรมาอัพเดทกันอีก ก็สามารถติดตามข่าวสารจากแลมเบรตต้าได้ที่ www.facebook.com/lambretta.th และ https://lambretta.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นแลมเบรตต้า lambretta
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)