ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ALPHA VOLANTIS ส่งมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี สร้างความคึกคักสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ไทย ปลุกกระแสไตรมาสสุดท้าย

icon 10 ต.ค. 66 icon 2,340
ระยะเวลา 28 เม.ย. 31 ธ.ค. 66
บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แบรนด์ ALPHA VOLANTIS (อัลฟ่า โวแลนทิส) ที่ได้สร้างสรรค์ยนตรกรรมสองล้อภายใต้แนวคิด INVENTING THE FUTURE สะท้อนความตั้งใจในการสร้างสรรค์ด้วยดีไซน์ล้ำสมัยระดับพรีเมียมสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ในเมืองไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่แห่งอนาคตด้วยรถจักรยานยนต์พรีเมียมออโตเมติก HORIZON 300 และ HORIZON 150 พร้อมมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นไปได้มากกว่าแค่การเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์ คัสตอมดีไซน์สุดพิเศษ HORIZON 300 SR (Street Racer) กับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี ให้คุณมากกว่าใคร ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
HORIZON 300 Shine Your Elegance โดดเด่นทุกความเป็นคุณ ยกระดับที่สุดแห่งความหรูหราดีไซน์ระดับพรีเมียมด้วยชุดตกแต่งโครเมียมรอบคัน เติมเต็มกลิ่นอายความคลาสสิกผสานความล้ำสมัยด้วยดีไซน์ Futuristic Premium โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่อยู่ในมิติตัวรถขนาดคล่องตัวด้วยน้ำหนักตัวรถเพียง 138กิโลกรัม ทำให้ขับขี่เคลื่อนตัวง่ายขึ้น ควบคุมน้ำหนักรถสบายขึ้น และใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น แต่ยังคงความสนุกในทุกการขับขี่ตามแบบฉบับเครื่องยนต์ 300 ซีซี.
  • ข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี !!! ราคาจำหน่าย 129,900 บาท 
    • ฟรี!! Voucher ส่วนลด 10,000 บาท 
    • ฟรี!! ประกันภัยรถหาย 1 ปี 
    • ฟรี!! ค่าจดทะเบียน และ พรบ. 
    • ผ่อนเริ่มต้นเพียง 2,0XX บาท/เดือน เท่านั้น 
Horizon 150 รถจักรยานยนต์ออโตเมติกขนาดเล็ก ได้รับการออกแบบในสไตล์ Modern Classic ตอบรับทุกความคล่องตัวในเมืองด้วยน้ำหนักตัวรถเพียง 118 กิโลกรัม ขับขี่มั่นใจวิ่งได้ต่อเนื่องด้วยถังน้ำมันขนาด 6.8 ลิตร ตอบโจทย์ความอเนกประสงค์ทุกรูปแบบด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน
  • ข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี !!! ราคาจำหน่าย 72,900 บาท 
  • ฟรี!! Voucher ส่วนลด 10,000 บาท 
  • ฟรี!! ประกันภัยรถหาย 1 ปี 
  • ฟรี!! ค่าจดทะเบียน และ พรบ. 
  • ผ่อนเริ่มต้นเพียง 1,9XX บาท/เดือน เท่านั้น 
HORIZON 300 SR 'Street Racer' รถจักรยานยนต์คัสตอมดีไซน์สุดพิเศษด้วย Body part ที่ออกแบบอย่างทันสมัยลงตัว ผสานกับเครื่องยนต์และระบบช่วงล่างที่ถูกปรับเซ็ตใหม่ทั้งหมดให้สมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ ให้คุณได้สัมผัสการขับขี่ที่สนุกเร้าใจไปอีกขั้น
  • ข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี !!! ราคาจำหน่าย 149,900 บาท 
    • ฟรี!! Voucher ส่วนลด 10,000 บาท 
    • ฟรี!! ประกันภัยรถหาย 1 ปี 
    • ฟรี!! ค่าจดทะเบียน และ พรบ. 
    • ผ่อนเริ่มต้นเพียง 2,3XX บาท/เดือน เท่านั้น 
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : https://alpha-volantis.com, Facebook, Youtube: Alpha Volantis
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นรถจักรยานยนต์อัลฟ่า โวแลนทิส ALPHA VOLANTIS HORIZON PremiumScooter UrbanScooter StreetRacer SpecialPromotion Horizon300 Horizon150
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)