ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

Yamaha จัดโปรโมชันคู่หูสุดเฟี้ยว “Fazzio BUDDY PACK” ซื้อรถยามาฮ่าฟาซซิโอ้วันนี้ รับของแถมสุดเฟี้ยวมูลค่า 2,000 บาท

icon 20 ต.ค. 66 icon 6,781
ระยะเวลา 01 ต.ค. 30 พ.ย. 66
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำระบบรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของประเทศไทย จัดเต็มโปรโมชันสุดคุ้ม Fazzio BUDDY PACK เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟาซซิโอ้ (Yamaha Fazzio) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2566 รับของแถมสุดเฟี้ยวของคนวัย Fazz ชุดคู่หู Limited Edition ทันที 1 ชุด รวมมูลค่า 2,000 บาททันที ได้แก่หมวกกันน็อก Fazzio พร้อมกระเป๋าสะพายข้างแฟชั่นอย่างละ 1 ใบ พร้อมเพิ่มความมั่นใจในกับการรับประกันทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร 
 
 
 
สามารถเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟาซซิโอ้ ทั้ง 2 รุ่นได้แก่ รุ่น Standard ในราคาแนะนำที่ 53,800 บาท และ รุ่น Smart Key ในราคาแนะนำที่ 55,500 บาท พร้อมรับของแถมคู่หูสุดเฟี้ยวของคนวัย Fazz ชุดคู่หู Limited Edition ได้แล้วที่ ศูนย์จำหน่ายและบริการยามาฮ่าทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center : 02-263-9999 / Facebook : Yamaha society Thailand และ Automatic Society
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นยามาฮ่า yamaha Fazzio BUDDY PACK Yamaha Fazzio
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)