ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

กรุงศรี ออโต้ จัดแคมเปญพิเศษสำหรับรถยนต์ใหม่ และบิ๊ก ไบค์ พร้อมอนุมัติไวภายใน 15 นาที ในงาน BIG Motor Sale 2023

icon 21 ส.ค. 66 icon 1,442
ระยะเวลา 25 ส.ค. 03 ก.ย. 66
กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกมหกรรมยานยนต์ครึ่งปีหลัง ส่งแคมเปญพิเศษสำหรับสินเชื่อรถยนต์ใหม่ กรุงศรี นิว คาร์ และสินเชื่อบิ๊ก ไบค์ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ ในงาน BIG Motor Sale 2023 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม 2566 – 3 กันยายน 2566 นี้ 

ลูกค้าที่ขอสินเชื่อ กรุงศรี ออโต้ เพื่อออกรถยนต์ และบิ๊ก ไบค์ ใหม่ป้ายแดง ในงาน รู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที พร้อมรับแคมเปญพิเศษและของสมนาคุณมากมาย 
  • สินเชื่อ กรุงศรี นิว คาร์ ดาวน์เริ่มต้น 5% ผ่อนสูงสุด 84 เดือน รับบัตรของขวัญกรุงศรี (Krungsri Gift Card) มูลค่า 1,000 บาท และหมอนผ้าห่มคอลเลคชั่นพิเศษมูลค่า 790 บาท สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ไฟฟ้า รุ่นที่ร่วมรายการ รับเพิ่ม EV Charging E-Voucher มูลค่า 1,000 บาท บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto สำหรับชาร์จไฟฟ้าที่สถานีชาร์จของ EA Anywhere 
  • สินเชื่อ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” ดาวน์เริ่มต้น 0% ผ่อนสูงสุด 72 เดือน และรับกระเป๋าติดแฮอนด์รถสำหรับไบค์เกอร์ มูลค่า 800 บาท
ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธกรุงศรี ออโต้ หน้าฮอลล์ 101-104  ในงาน BIG Motor Sale 2023 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2566 – 3 กันยายน 2566 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กรุงศรี ออโต้ กำหนด ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.krungsriauto.com

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ  www.facebook.com/krungsriauto       
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อกรุงศรี บิ๊ก ไบค์ โปรโมชั่นกรุงศรี ออโต้
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)