ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

LAMBRETTA X300 แรงไม่หยุดยอดจองทะลุ 1,000 คัน ขยายเวลาโปรโมชั่น Gift voucher 5,000 บาท ไปจนจบ Motor Expo 2022

icon 23 พ.ย. 65 icon 2,954
ระยะเวลา 26 เม.ย. 12 ธ.ค. 65
กระแสแรงต่อเนื่องกับ สกู๊ตเตอร์แบรนด์ระดับโลก จากอิตาลี LAMBRETTA X300 ที่หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่างยิ่งใหญ่อลังการ  ณ ลานพาร์ค พารากอน ไปเมื่อมากี่วันก่อน พร้อมเปิดราคาสุดเซอร์ไพรส์ที่ 154,900 บาท และพิเศษสุดๆ กับ Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท ที่มีให้เฉพาะ 1,000 คันแรกเท่านั้น 
ล่าสุด! ได้มียอดจับจองผ่านช่องทางออนไลน์ https://lambretta.co.th ทะลุ 1,000 คัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว  เรียกได้ว่าฮ็อตสุดๆในนาทีนี้  จนทาง LAMBRETTA THAILAND ต้องประกาศฉลองยอดจอง ทะลุ 1,000 คัน และขยายระยะเวลาโปรโมชั่นให้ตามคำเรียกร้อง ไปจนจบงาน Motor Expo 2022 หรือไปจนถึงวันที่ 12 ธ.ค. 65 นี้! 

ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ได้มีมาบ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์ระดับตำนานอย่าง LAMBRETTA ที่เหล่าสาวกรู้กันเป็นอย่างดีว่าความเท่ของแลมเบรตต้าอยู่เหนือกาลเวลา  ยิ่งนานวัน ยิ่งเพิ่มมูลค่า ยิ่งเก่า...ก็ยิ่งเก๋า! 

ใครที่สนใจก็สามารถไปจับจองกันได้แล้ววันนี้  กับ LAMBRETTA X300 ในราคาค่าตัว 154,900 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษ Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท (***จองเพื่อรับสิทธิพิเศษนี้ได้ถึงวันที่ 12 ธ.ค. 65 นี้เท่านั้น) พร้อมฟรีค่าจดทะเบียน พรบ และ*ค่าประกันรถหาย (เฉพาะจัดไฟแนนซ์กับ กรุงศรี ออโต้) / ดอกเบี้ยเริ่มต้น 4.5% ต่อปี (หรือผ่อนเริ่มต้น 2,214 บาทต่อเดือน) ผ่อนสูงสุดนาน 60 เดือน ซึ่งสามารถดูรายละเอียดและจองผ่านช่องทางออนไลน์ https://lambretta.co.th  ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  
แท็กที่เกี่ยวข้อง lambretta ข่าวรถจักรยานยนต์แลมเบรตต้า MOTOR EXPO 2022 LAMBRETTA X300 โปรโมชั่นแลมเบรตต้า
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)