ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

Honda ยกทัพรถจักรยานยนต์ จัดโปรแรงใน Big Motor Sale 2022

icon 23 ส.ค. 65 icon 2,952
ระยะเวลา 19 ส.ค. 28 ส.ค. 65
ไทยฮอนด้า ร่วมกับ ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า จัดโปรแรงในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ Big Motor Sale 2022 ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ผลิตในประเทศไทย และที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น รถสปอร์ต และรถฮอนด้า เอ.ที. รวมไปถึงรถไลฟ์สไตล์จาก CUB House ศรีนครินทร์ ที่ยกขบวนมาเปิดรับจองทั้ง Dax, Monkey, CT125  และ C125 
สำหรับบูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในงาน Big Motor Sale ครั้งนี้ พร้อมส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ
  • สำหรับลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยพิเศษเพียง 3.19% ต่อปี ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 ทะเบียน พรบ. และของแถมรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 32,000 บาท
  • สำหรับลูกค้ารถจักรยานยนต์ เอ.ที. พิเศษกับโปรโมชั่น ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.19% ต่อปี พร้อมของแถม
  • สำหรับลูกค้า CUB House จะได้รับดอกเบี้ยพิเศษเพียง 0.59% ต่อปี แถมฟรีพรีเมียม Box set ในรุ่น C125 และ CT125
สำหรับใครที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ที่ตอบสนองประสบการณ์การขับขี่ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด สามารถเข้าไปสอบถาม หรือดูรถตัวจริงได้ทุกรุ่นที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในงาน Big Motor Sale 2022 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19-28 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.thaihonda.co.thfb.com/hondamotorcyclethailandfb.com/HondaBigBikeTHfb.com/cubhousebyhonda
แท็กที่เกี่ยวข้อง honda big bike cub house ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไทยฮอนด้า Big Motor Sale 2022
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)