ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขา ธนบุรี จัดแสดงมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2022 พร้อมสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและออกรถภายในาน Big Motor Sale 2022

icon 19 ส.ค. 65 icon 2,701
ระยะเวลา 19 ส.ค. 28 ส.ค. 65
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขา ธนบุรี แฟลกชิปโชว์รูมแห่งใหม่ ใหญ่ที่สุดในย่านฝั่งธนบุรี ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด ยกทัพมอเตอร์ไซค์จัดแสดงภายใต้คอนเซ็ปต์ Discover the New Legacy ค้นพบมรดกของรถในตำนาน อัตลักษณ์ความชัดเจนที่สืบทอดมายาวนาน ก่อนก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ กับเครื่องยนต์ใหม่ Revolution Max ในงาน Big Motor Sale 2022 ระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
ปอนด์ จงเสรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด เผยว่า “ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขา ธนบุรี นับเป็นแฟลกชิปโชว์รูมแห่งแรกของเราในกรุงเทพฯ และเป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 ต่อเนื่องจากสาขาอุบลราชธานีและหาดใหญ่ สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ป้อมปราการและความเป็นอิสระ พร้อมเปิดประสบการณ์สุดท้าทาย และการผจญภัยไม่สิ้นสุด ปักหลักยุทธศาสตร์ วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นบริเวณที่กำลังเติบโต และเป็นทำเลที่สามารถเดินทางไปยังจังหวัดใกล้เคียงได้สะดวก โดยงานนี้เราได้นำเสนอเรื่องราวและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ มาให้แฟนๆ ได้สัมผัส ผ่านมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่น พร้อมกิจกรรมต่างๆ ให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วม รับรองว่าสนุก คุ้มค่า และน่าสนใจแน่นอน”

สัมผัส ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยุคใหม่ หัวใจ Revolution Max

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขา ธนบุรี จัดแสดงมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ปี 2022 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ บล็อกใหม่ Revolution Max อาทิ NIGHTSTER, SPORTSTER S, PAN AMERICA 1250 
รวมถึงสายพันธุ์ครูเซอร์ เช่น FAT BOY 114, BREAKOUT 114, FAT BOB 114 พร้อมมีอีกหนึ่งคันพิเศษ เป็น FAT BOY ตกแต่งแบบคัสตอม ด้วยของแต่งลิขสิทธิ์แท้ และยังมีสิทธิ์พิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถภายในเวลาที่กำหนด
  • รับ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท*
  • สเปรย์แอลกอฮอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 1 เซ็ต 20 ลาย*
  • เสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ และอะไหล่ของแต่ง ลดสูงสุด 40%*

รู้จักฮาร์ลีย์ฯ พร้อมสนุกกับกิจกรรมสุดมันส์

ภายในงาน นอกจากมีการจัดแสดงมอเตอร์ไซค์หลากรุ่น หลายสายพันธุ์ ก็ยังมีโซนแคมปิ้ง จัดวางอุปกรณ์ท่องเที่ยว อาทิ เต๊นท์ เก้าอี้ และของจำเป็นสำหรับสายลุย เคียงคู่กับมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์แอดเวนเจอร์ รุ่น Pan America 1250 พิเศษ! ร่วมสนุกกับกิจกรรม LIKE & SHARE& HASHTAG ถ่ายรูปตัวเองคู่กับบูธ มอเตอร์ไซค์ หรือพริตตี้ในงาน แล้วโพสลงเฟสบุ๊ก หรือ อินสตาแกรม ติดแฮชแท็ก #HARLEYTHONBURI กดไลค์เพจ แล้วแชร์รูปให้เพื่อนๆ โดยผู้ที่มียอดไลค์และแชร์สูงสุด 2 อันดับแรก รับรางวัลเสื้อยืดลิขสิทธิ์แท้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

สัมผัสความอิสระเสรี ตามแบบฉบับ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ได้ที่งาน Big Motor Sale 2022 ระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขา ธนบุรี (วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์) โทร. 02-032-7200, เฟสบุ๊ก: HarleyDavidsonofThonburi, อินสตาแกรม: harleydavidson_thonburi
แท็กที่เกี่ยวข้อง harley-davidson ข่าวรถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน Big Motor Sale 2022 Discover the New Legacy
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)