ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัดแคมเปญสุดปัง BIG LOVE ในงาน Big Motor Sale 2022

icon 18 ส.ค. 65 icon 2,561
ระยะเวลา 19 ส.ค. 31 ส.ค. 65
บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ตบเท้าเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2022 ยกทัพยนตรกรรมหลากรุ่นหลายสายพันธุ์ ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ จัดเต็มอัตราศึก พร้อมแคมเปญสุดปัง BIG LOVE ที่หยิบยื่นข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่จองรถภายในงาน ระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค หรือรับข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา
สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป นำเสนอแคมเปญ ‘BIG LOVE’ แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา โดยงานนี้เราจัดเต็มทั้งรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รับประกันความคุ้มค่า ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ แน่นอน”

BMW Motorrad Millennium Auto

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียม ออโต้ นำความเร้าใจมาให้ชาวสองล้อ กับมอเตอร์ไซค์ไฮไลท์รุ่นยอดนิยม อาทิ G 310 R, G 310 GS, R 1250 GS และ R 1250 GSA พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มค่า สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน
  • ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี*
  • Warranty สูงสุด 5 ปี*
  • ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี*
  • ส่วนลด 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ BMW Motorrad Lifestyle*
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถภายในเดือนสิงหาคม 2565 รับสิทธิ์จับฉลาก 
เพื่อลุ้นรางวัลพิเศษมากมาย อาทิ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Flip4, บัตรกำนัลที่พัก ตรีสรา รีสอร์ท ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน และ อินเตอร์คอนทิเนนทัล หัวหิน 3 วัน 2 คืน รวมมูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา ทั้งในกรุงเทพฯ คือ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์, พระราม 4, ลาดพร้าว, พระราม 3, สยามพารากอน และไอคอนสยาม รวมถึงสาขาต่างจังหวัดคือ อุบลราชธานี, ภูเก็ต หาดใหญ่ และสุราษฎร์ธานี

ข่าวดี! บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ แฟลกชิปโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ กว้างขวาง และทันสมัยที่สุด พร้อมเปิดให้บริการกับลูกค้าทุกท่านแล้ววันนี้

สอบถามข้อมูล โทร.1286 Millennium Auto Connect
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง bmw mini ข่าวมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป Big Motor Sale 2022 Millennium Auto Group แคมเปญ Big Love
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)