ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

บริดจสโตน เปิดบูทในงาน BMF2022 พร้อมจัดเต็มโปรโดนใจไบค์เกอร์ 27-29 พ.ค. นี้

icon 27 พ.ค. 65 icon 2,275
ระยะเวลา 27 พ.ค. 29 พ.ค. 65
นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ยางรถจักรยานยนต์บริดจสโตน ในประเทศไทย เปิดเผยว่า  บริดจสโตน ยางมาตรฐานระดับโลก ในปีนี้ได้ไปร่วมกิจกรรมในงาน Bangkok Motorbike Festival 2022  
โดยยกทัพสินค้าครบทุกรุ่น ครอบคลุมทุกการใช้งาน  พร้อมเปิดตัวยางรุ่นใหม่เอาใจสายแอดเวนเจอร์ – สายฝุ่น AT41 และ X31 โชว์นวัตกรรมสุดล้ำลิขสทธิ์เฉพาะบริดจสโตนเท่านั้น และ มอบส่วนลด 10-30 % พร้อมของรางวัลพิเศษมากมาย
ไฮไลต์สำคัญเป็นการเปิดตัวยางรุ่น AT41  หรือ BATTLAX Adventure Touring AT41 เหมาะสำหรับไบค์เกอร์ที่เน้นสมรรถนะเดินทางไกลบนถนนดำ พร้อมลุยไม่กลัวฝน และยังคงความสามารถในการลุยบนเส้นทาง off road มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ เข้ม ดุดัน ตามสไตล์ Adventure 
และยางรุ่น X31 สำหรับสายลุยที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้นักแข่ง Motocross หรือ จะใช้ท่องเที่ยวสายลุยป่าในวันหยุด ด้วยการใช้เทคโนโลยีเฉพาะของบริดจสโตน พร้อมมอบโปรสุดฮอตโดนใจสำหรับผู้ที่จองภายในงานนี้
โดยผู้จองยางรุ่น AT41 จะได้รับ BATTLAX BOX SET 1 ของพรีเมี่ยมที่ประกอบไปด้วย เสื้อ Battlax Adventure Trail AT41 และ หมวก Bridgestone Battlax และพวงกุญแจผ้าสุดคูล
ส่วนผู้จองยางรุ่น X31 BATTLAX BOX SET 2 ของพรีเมี่ยมที่ประกอบไปด้วย แว่นกันแดด,หมวกและพวงกุญแจ Bridgestone Battlax 
ผู้สนใจสามารถเข้าชมและร่วมกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัล รวมทั้งชมรถหายากมาให้ชมหลายรุ่น พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในเทศกาลคนรักมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Bangkok Motorbike Festival 2022 ระหว่างวันที่ 27-29 พ.ค.2565 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน Beacon (ใกล้กับ Starbucks ฝั่งอิเซตันเก่า) พิเศษสำหรับท่านที่ร่วมงาน เมื่อถ่ายภาพกับยางหรือพริตตี้ แล้ว ติดแฮชแท็ก #bridgestonemotothailand แชร์ภาพลง Social Media จะได้รับพวงกุญแจ Bridgestone Battlax ฟรี 
ติดตามรายละเอียดได้เพิ่มเติมที่ Facebook: Bridgestone Moto Thailand 
แท็กที่เกี่ยวข้อง bridgestone ข่าวบริดจสโตน Bangkok Motorbike Festival 2022 BMF2022 ยางรถจักรยานยนต์บริดจสโตน X31 AT41
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)