ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

YAMAHA SMART REWARD แอปที่ชาวยามาฮ่าต้องมีดาวน์โหลดและล็อคอินวันนี้ รับฟรี 5,000 แต้ม!

icon 22 ก.พ. 65 icon 2,146
ระยะเวลา 26 เม.ย. 67
YAMAHA SMART REWARD แอปพลิเคชันสุดล้ำ สำหรับชาวยามาฮ่า ที่ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชาวสองล้อรับสิทธิพิเศษเหนือใคร พร้อมอัพเดทข้อมูลข่าวสารโปรโมชันสุดฮอตจากยามาฮ่า สะสมแต้มจากการใช้บริการที่โชว์รูมยามาฮ่า หรือร่วมสนุกกับกิจกรรมในแอปเพื่อแลกของที่ระลึกสุดปัง รับส่วนลด หรือสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ เช็กประวัติรถจักรยานยนต์คู่ใจ พร้อมค้นหาศูนย์บริการยามาฮ่าใกล้คุณ
 
พิเศษ สำหรับสมาชิกใหม่ ดาว์นโหลดและล็อคอิน วันนี้ รับฟรีทันที 5,000 แต้ม สามารถดาวน์โหลดและล็อคอินได้แล้ววันนี้!! YAMAHA SMART REWARD แอปพลิเคชัน บน iOS และ Android 
➡️iOS [App Store] : https://apple.co/2KLBWQa
➡️Android [Google play] : http://bit.ly/2TX7DJ9
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook: Yamaha Society Thailand / www.yamaha-motor.co.th หรือ Yamaha Call Center: 02-2639999
แท็กที่เกี่ยวข้อง yamaha ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamahasocietythailand revsyourheart YAMAHA SMART REWARD
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)