ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

Ducati เขย่าตลาดบิ๊กไบค์อีกระลอกด้วยแคมเปญ Motor Expo กับดีลใหญ่แห่งปี

icon 26 ต.ค. 64 icon 782
ระยะเวลา 26 ต.ค. 31 ธ.ค. 64
ดูคาติ ประเทศไทย เผยแคมเปญส่งท้ายปี Motor Expo Campaign เริ่มแล้ววันนี้ ออก Ducati ทุกคันรับข้อเสนอพิเศษ 3 ทางเลือก ฟรีค่าบำรุงรักษา 4 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 หรือ ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 60 เดือน หรือเลือกดาวน์เริ่มต้น 0% (เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด) เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม ที่โชว์รูมดูคาติทั่วประเทศ   
นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย  กล่าวว่า "ในช่วงปลายปีจะเป็นช่วงตลาดรถบิ๊กไบค์มีการแข่งขันอย่างดุเดือด ถือเป็นโอกาสที่ดีของลูกค้าในการเลือกช้อปดีลที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่ง ดูคาติ ประเทศไทย ได้จัดดีลใหญ่แห่งปีเพื่อต้อนรับงาน Motor Expo 2021 ให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของรถดูคาติทุกรุ่นได้สัมผัสประสบการณ์ดูคาติก่อนใคร โดยมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับไบค์เกอร์และผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของบิ๊กไบค์ กับ 3 ข้อเสนอพิเศษที่มีความลงตัวกับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Ducati Worry-Free ฟรีค่าบำรุงรักษา 4 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 หรือดอกเบี้ย 0% สูงสุด 60 เดือน  หรือเลือกดาวน์เริ่มต้น 0% สำหรับรถที่พร้อมส่งมอบภายใน 30 ธันวาคม 2564"  
"นอกจากแคมเปญส่งเสริมการขายส่งท้ายปีที่เป็นข้อเสนอพิเศษสำหรับแฟนบิ๊กไบค์แล้ว ดูคาติ ประเทศไทย ยังเตรียมยกทัพ Superbike ทั้ง Ducati และ Scrambler กว่า 10 รุ่น พร้อมแผนการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการอีกถึง 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Panigale V2 Troy Bayliss, Diavel Black and Steel และ Hypermotard SE เข้าร่วมงาน Motor Expo 2021 ครั้งนี้ด้วย ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นไฮไลต์เด่นของวงการบิ๊กไบค์และของงาน Motor Expo อย่างแน่นอน" 
ดูคาติ ไอคอนแบรนด์สายพันธุ์อิตาเลียนมีประวัติศาสตร์ชื่อเสียงอันยาวนานเป็นที่รู้จักทั้งในแวดวงไบค์เกอร์และผู้ชื่นชอบในงานดีไซน์อิตาเลียนที่มีความเท่ หรู มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เป็นไอคอนแบรนด์ที่มีความสมบูรณ์แบบทั้งด้านดีไซน์และสมรรถนะอันดีเยี่ยม เรื่องราวของเทคโนโลยีสนามแข่งที่ถูกถ่ายทอดมาสู่รถมอเตอร์ไซค์ดูคาติแต่ละรุ่นเป็นที่ชื่นชอบของแฟนดูคาติ จึงไม่น่าแปลกใจที่แบรนด์ดูคาติสร้างแรงบันดาลใจให้กับไบค์เกอร์ทั่วโลก และเป็นต้นแบบของการพัฒนาบิ๊กไบค์ที่มีความสมบูรณ์แบบทั้งในด้านดีไซน์และสมรรถนะ  
 
3 แคมเปญ ส่งท้ายปีจาก ดูคาติ ประเทศไทย ถูกออกแบบมาให้ลูกค้าที่อยากเปิดประสบการณ์ขับขี่บิ๊กไบค์แบรนด์ Ducati และลูกค้าที่รอคอยแคมเปญ Motor Expo ได้เลือกตอบโจทย์ ประกอบด้วย
แคมเปญ Ducati Worry-Free ฟรีค่าบำรุงรักษาตลอด นานสูงสุด 4 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร หมดกังวลกับการเข้ารับบริการเช็คระยะ (ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่สำหรับการบำรุงรักษาตามระยะ) หรือเลือกรับข้อเสนอออกรถบิ๊กไบค์คันใหม่ง่ายๆ โดย ไม่ต้องวางเงินดาวน์ (ดาวน์ 0%) หรืออีกหนึ่งข้อเสนอสำหรับลูกค้าที่ชอบผ่อนแบบสบายๆ กับแคมเปญพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี โดยลูกค้าสามารถเลือก 3 ข้อเสนอพิเศษได้จากดูคาติ (เลือกได้เพียง 1 ข้อเสนอ) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่โชว์รูมดูคาติทั่วประเทศ 
 
รายละเอียด 3 ข้อเสนอพิเศษ แคมเปญ Motor Expo 2021 
1.    แคมเปญผ่อนสบายๆ ดอกเบี้ย  0%* นาน 5 ปี ดาวน์ขั้นต่ำ 20%
  • Scrambler 800 cc. ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,654 บาท
  • Multistrada 950 S RED ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 8,920 บาท
  • Supersport S ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 9,987 บาท
  • Diavel 1260 ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 12,500 บาท
  • X Diavel S ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 14,654 บาท
2.    แคมเปญดาวน์  0%* นานสูงสุด 5 ปี
  • Scrambler 800 cc. ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 6,279 บาท
  • New Monster ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 8,079 บาท
  • Supersport S ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 13,476 บาท
  • Panigale V2 RED ผ่อนเดือนละ 14,376 บาท
  • Diavel 1260 ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 16,895 บาท
  • Multistrada V4 RED เริ่มต้นผ่อนเดือนละ 17,975 บาท
  • X Diavel S ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 19,774 บาท
3.    แคมเปญ Ducati worry-free ฟรีค่าบำรุงรักษานานสูงสุด 4 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง 
  • Multistrada V4 RED ผ่อนเดือนละ 15,844 บาท
  • Multistrada V4S RED ผ่อนเดือนละ 20,285 บาท
  • Multistrada V4S GREY ผ่อนเดือนละ 20,444 บาท
  • ในส่วนของรุ่นอื่นๆ ก็ยังได้ฟรีค่าบำรุงรักษา 2 ปี หรือ 30,000 กม. พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง 
ข้อเสนอพิเศษด้านบริการหลังการขายเพื่อต้อนรับทริปปลายปีของเหล่าไบค์เกอร์  
1 ) โปรแกรมผ่อน 0% สูงสุด 6 เดือน   เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยเพื่อซื้ออุปกรณ์ชุดแต่ง (Accessories) อาทิ  
  • Set sport2 pack Diavel 2g - Forged aluminum rims ชุดแต่งล้ออะลูมิเนียมสำหรับพร้อมบังโคลนหน้า และฝาครอบคลัช Diavel 1260 ราคา 112,290 บาท
  • Magnesuim rim set SBK V4 - ล้อแม็กนีเซียมสำหรับ Panigale V4 / Streetfighter V4 ราคา 239,380 บาท 
  • ปลายท่อ Slip on อะลูมิเนียม Termignoni Exhaust Ducati Scrambler ราคา 56,560 บาท 
  • ปลายท่อ Slip on ไทเทเนียม Ducati Termignoni Sliencer Multistrada 950 / 950S ราคา 58,282 บาท
  • ปลายท่อ Slip on carbon Kevlar Ducati Termignoni Sliencer Hypermotard 950 ราคา 74,580 บาท ปลายท่อ Slip on ไทเทเนียม Akrapovic Exhaust euro5 approved titanium for Ducati Multistrada ราคา 64,270 บาท
2) สินค้าในกลุ่ม Lifestyle / Apparel ยังได้จัดแคมเปญพิเศษมาเอาใจไบค์เกอร์แบบสุดๆ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยครบ 5,000 บาท สามารถแบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน และเมื่อครบ 10,000 บาท สามารถแบ่งชำระ 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือน 
3) แบตเตอรี่ราคาพิเศษ ลด 30% และฟรีค่าติดตั้ง พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดหรือ ลูกค้าที่ไม่สะดวกนำรถเข้าศูนย์บริการ สามารถสั่งซื้อแบตเตอรี่ราคาพิเศษผ่าน Facebook : Ducatithailand หรือ Line : @Ducatithailand โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง   
ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ducati.com/th นัดหมายทดลองขับขี่รถดูคาติทุกรุ่นได้ที่ Line: @Ducatithailand โชว์รูมและศูนย์บริการ Ducati Bangkok สาขาสุวรรณภูมิ และสาขาประดิษฐ์มนูธรรม เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่ 8.30 – 17.30 น. 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ducati multistrada panigale ข่าวดูคาติ Motor Expo Campaign monster diavel supersport scrambler
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)