ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

Ducati อัดแคมเปญแรงสำหรับ All New Monster พร้อมเปิดให้จองพร้อมแคมเปญพิเศษผ่าน LazMall

icon 30 ก.ย. 64 icon 1,008
ระยะเวลา 29 ก.ย. 15 ต.ค. 64
 
บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ดูคาติ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เสริมทัพบิ๊กไบค์ด้วยการเปิดตัว All New Monster โดยเป็นรถแบบ Naked Bike ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ขับขี่สนุกเท่าที่เคยมีมา กับราคา เริ่มต้นที่ 449,000 บาท พร้อมให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูม Ducati ทั่วประเทศ พิเศษครั้งแรกกับการเปิดจอง พร้อมแคมเปญพิเศษบนร้านค้าออฟฟิเชียลของ Ducati บน LazMall ที่ลาซาด้า รับสิทธิ์จอง All New Monster เพียง 5,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) และเลือกจัดดอกเบี้ย 0% 4 ปี หรือผ่อนสบายๆ เพียงเดือนละ 7,016 บาท ได้อีกด้วย เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม นี้เท่านั้น
 
All New Monster พร้อมเปิดจองทันทีในราคาที่ตั้งมาแบบท้าชนรถคู่แข่งในคลาสเดียวกัน มีให้เลือก 2 สี คือ MONSTER RED ราคา 449,000 บาท และ MONSTER Aviator Grey ราคา 453, 000 บาท และเพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจ และเลือกมาสัมผัสกับความสนุก All New Monster อย่างไม่ลังเลใจ ดูคาติ ประเทศไทย ยังจัดแคมเปญพิเศษให้เพิ่มอีกต่างหาก กับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 4 ปี ฟรีค่าจดทะเบียน และพรบ. หรือเลือกผ่อนสบายๆ เพียงเดือนละ 7,016 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีแบบดาวน์เพียงแค่ 67,350 บาท พร้อมรับประกันตัวรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีค่าบำรุงรักษา 2 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร และให้ประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี และฟรีค่าจดทะเบียนและ พรบ. 
ติดตาม ดูคาติ บน LazMall ที่ Lazada พร้อมจอง All New Monster ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2564 เป็นต้นไป คลิก 
ลูกค้าที่สนใจสามารถนัดหมายทดลองขับ All New Monster ได้แล้ววันนี้ โดยผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Line Official : @Ducatithailand หรือโทรนัดหมายได้ที่ตัวแทนจำหน่ายดูคาติทั่วประเทศ
แท็กที่เกี่ยวข้อง ducati lazada lazmall all new moster ข่าวดูคาติ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)