ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

Lambretta เปิดตัว V200 Special โฉมใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว

icon 30 ก.ย. 64 icon 2,954
ระยะเวลา 21 เม.ย. 67
 
Lambretta V200 Special (2021) โฉมใหม่ที่เปิดตัวล่าสุดบนช่องทางออนไลน์ของแฟนเพจ Lambretta Scooters Thailand เผยให้เห็นภาพโฉมใหม่ ที่ไม่ใช่แค่สกู๊ตเตอร์ทั่วไป แต่นี่คือ Iconic แห่งตำนาน ในแบบฉบับ Wonderful Retro บอกได้เลยว่า อารมณ์ความเข้มข้นของงานดีไซน์ในโฉมใหม่นี้ เปรียบเสมือนความเข้มข้นของกาแฟเอสเปรสโซ ที่พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติ และดื่มด่ำไปกับกลิ่นอายเรโทรอันเป็นเอกลักษณ์ของแลมเบรตต้า 
มาพร้อมกับ 3 เฉดสีใหม่ ได้แก่ Sicilian Orange (สีส้ม) , Lucido White (สีขาว) และ  Milano Black (สีดำ) ที่รังสรรค์งานดีไซน์มาให้คุณได้เสพรสชาติสุดคลาสสิกกับความเข้มข้นที่เพิ่มมากขึ้น 
ด้วยการตัดสีดำ ทั้งลวดลายเส้นกราฟฟิกที่คาดบนตัวรถ และสอดแทรกความเข้มด้วยการตัดสีดำในส่วนประกอบอื่นๆ ทั้งขอบคิ้ว และอุปกรณ์ต่างๆรอบคัน ผสมผสานงานดีไซน์แฝงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ในสไตล์ Wonderful Retro  จนออกมาเป็น Lambretta V200 Special (2021) โฉมใหม่ สุดคูลคันนี้!
นอกจากงานดีไซน์ที่เข้าถึงสัมผัสแท้ รสชาติความเข้มข้นจากอิตาลีกันแล้ว ยังแฝงด้วยฟังก์ชั่นมากมาย ที่ซ่อนอยู่ในตัวของ Lambretta V200 Special (2021) ด้วยพละกำลังที่พร้อมพาคุณออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิต กับเครื่องยนต์แบบหัวฉีด(EFI) ที่ขนาดปริมาตรกระบอกสูบ 169 ซีซี แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ และผ่านการรับรองมาตรฐานไอเสีย EURO 4  ขับขี่ง่ายด้วยระบบเกียร์แบบออโตเมติก CVT ที่ขับเคลื่อนด้วยสายพาน 
และพร้อมให้ทุกการเดินทางของคุณสมูทยิ่งขึ้น กับระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบคู่ ทำงานร่วมกับระบบเบรกแบบ CBS (Combi Brake System) ช่วยในการกระจายแรงเบรก เสริมความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ที่ขนาดจานดิสก์หน้า 226 มม. และขนาดจานดิสก์หลัง 220 มม. ให้คุณเบรกมั่นใจ หายห่วงในทุกสภานการณ์
Lambretta V200 Special (2021) โฉมใหม่! เปิดตัวมาในราคา 101,000 บาท พร้อมเสิร์ฟให้คุณสัมผัสรสชาติใหม่ในสไตล์ความเข้มข้นแบบเรโทรกันได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายแลมเบรตต้าอย่างเป็นทางการ  และพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวให้กับคุณ! เพียงออกรถ Lambretta V200 Special (2021) ที่ตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 มิ.ย. 64 รับฟรี! หมวกกันน็อค Lambretta  Limited รุ่นพิเศษ จำนวน 1 ใบ ฟรี! ค่าจดทะเบียน + พรบ. และฟรีประกันรถหาย  (*** หมดเขตวันที่  30 มิ.ย. 64 นี้เท่านั้น!)
ดูข้อมูลตัวแทนจำหน่าย ได้ที่นี่
แท็กที่เกี่ยวข้อง lambretta ข่าวมอเตอร์ไซต์แลมเบรตต้า lambretta v200 special
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)