ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

VROOM จัดแคมเปญเด็ดสุดๆ จอง BAJAJ, KTM รับโปรโมชั่นเด็ดๆ เพียบในมอเตอร์โชว์ 2021

icon 30 ก.ย. 64 icon 1,728
ระยะเวลา 27 เม.ย. 67
 
วรูม ไทยแลนด์ ลุยงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 เตรียมแคมเปญส่งเสริมการขายชุดใหญ่ จัดหนักให้กับลูกค้า KTM และ BAJAJ ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอสุดพิเศษ โปรโมชั่นสุดเร้าใจ เอาใจลูกค้าทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ KTM, HUSQVARNA และ BAJAJ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564
มร. ฮิเดกิ ยานากิซาว่า ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่า "ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้า KTM และ BAJAJ เป็นอย่างมากที่ให้ความไว้วางใจจับจองรถกับทางบริษัทฯ ในช่วงที่ผ่านมาเราส่งมอบรถล่าช้าไปบ้าง ทางเราต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ต่อจากนี้ทางเราจะเร่งดำเนินการส่งมอบรถโดยเร็วที่สุด เราหวังว่าลูกค้าที่ได้รับรถไปแล้วจะสนุกสนานกับการขับขี่รถจักรยานยนต์ของเราทั้ง KTM และ BAJAJ สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้เป็นครั้งที่ 2 ของทางบริษัทฯ  ที่ได้มาออกงานขายที่ยิ่งใหญ่ประจำปี เรานำรถมาจัดแสดงครบ 3 แบรนด์ทั้ง KTM, HUSQVARNA และ BAJAJ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ลูกค้าที่จองรถกับเราจะได้รับแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษที่เราเตรียมมาให้ลูกค้าทั่วประเทศอีกด้วย"
นายวรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันนี้เราได้ทำการส่งมอบรถจักรยานยนต์ KTM และ BAJAJ ให้กับลูกค้าของเราทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าของเรา และสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุด  ทาง บริษัทฯ จะมุ่งเน้นไปในเรื่องการบริการหลังการขายเป็นหลัก ลูกค้าใหม่ที่จองรถจักรยานยนต์ของเราทั้ง KTM และ BAJAJ จะได้รับแคมเปญ Free Maintenance Campaign และโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมาย โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์ KTM ตั้งแต่วันนี้ - 15 เมษายน 2564 รับฟรีทันทีเสื้อ KTM Polo Shirt สุดหรู จำนวน 1 ตัว นอกจากนี้ยังรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม
  • KTM Care ฟรีค่าบำรุงรักษานาน 2 ปี หรือ 23,000 กม.*
  • รับประกันตัวรถ 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง*
  • ฟรี! ค่าจดทะเบียน และพ.ร.บ.**
  • Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท**
ลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์ BAJAJ ตั้งแต่วันนี้ - 15 เมษายน 2564 รับฟรีทันทีเสื้อ BAJAJ Polo Shirt สุดหรู จำนวน 1 ตัว นอกจากนี้ยังรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม
  • BAJAJ Care ฟรีค่าบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 30,000 กม.*
  • รับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี หรือ 30,000 กม.*
  • รับประกันหัวฉีด 5 ปี หรือ 50,000 กม.*
  • ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท*
  • ส่วนลดพิเศษรุ่น Pulsar NS160 และ Pulsar NS200**
  • คูปองเติมน้ำมันสูงสุด 4,000 บาท**
ในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ จัดกิจกรรมทดสอบขับขี่ให้กับลูกค้าที่มีความสนใจในรถจักรยานยนต์ BAJAJ การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ส่งผลให้เกิดยอดขายตามมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังจัดกิจกรรม Road Show เดินสายโปรโมทรถจักรยานยนต์ KTM และ BAJAJ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในแต่ละจังหวัดรวมถึงจัดกิจกรรมขับขี่รถท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญในแต่ละจังหวัดอีกด้วย"
ในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้เตรียมการเดินสายจัดกิจกรรมทั่วประเทศเพื่อเอาใจลูกค้าที่มีอยู่ทุกภูมิภาค เราต้องการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเราว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากบริษัทฯ ลูกค้าที่สนใจสามารถจับจองพร้อมรับของที่ระลึกจากบริษัทฯ ได้ที่บูธ KTM , HUSQVARNA และ BAJAJ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
แวะเยี่ยมชม สัมผัส และทดลองขับขี่ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  สำหรับลูกค้าที่อยู่ตามต่างจังหวัดก็สามารถมาจองรถได้ที่ร้านผู้จำหน่ายใกล้บ้านท่านทั้ง 4 ภูมิภาคของประเทศ ได้แก่จังหวัดเชียงใหม่, เชียงราย, นครสวรรค์, ขอนแก่น, อุดรธานี, มุกดาหาร, อุบลราชธานี, มหาสารคาม, บุรีรัมย์, สงขลา, ลพบุรี, สุพรรณบุรี, ชลบุรี, หัวหิน, และกรุงเทพฯ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด **เฉพาะรุ่นที่กำหนดเท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง ktm เคทีเอ็ม husqvarna bajaj บาจาจ ฮัสกวานา vroom thailand วรูม ไทยแลนด์
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)