ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

Yamaha รุกหนักจับมือเกม RoV แจกคูปอง 2,000 บาท

icon 30 ก.ย. 64 icon 3,317
ระยะเวลา 26 เม.ย. 67
 
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับพันธมิตรเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย 'ฮีโร่คันไหนที่คุณเลือก?' ในเกมออนไลน์ชื่อดัง RoV แจกคูปองซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สไตล์ SPORT AUTOMATIC มูลค่า 2,000 บาท 
จากการที่ ยามาฮ่า แอร็อกซ์155 ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน RoV Pro league มาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และได้รับการตอบรับที่ดีจากบรรดาเกมเมอร์ที่ชื่นชอบความเร็วและความแรงด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 155 ซีซี พร้อมระบบวาล์ว VVA จากยามาฮ่า แอร็อกซ์155 โดยในปีนี้ ยามาฮ่า แอร็อกซ์155 ยังคงต่อยอดกิจกรรรมทางการตลาดในออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรม 'ฮีโร่คันไหนที่คุณเลือก?' 
กิจกรรมพิเศษเฉพาะชาว RoV ที่สนใจซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสามารถเข้าร่วมสนุก โดยเข้าไปที่หน้ากิจกรรมประกาศเกมในเกม RoV และลงทะเบียนกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน รับฟรี คูปองส่วนลดแทนเงินสดเพื่อใช้ในการซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แอร็อกซ์155 และ ยามาฮ่า จีที125 มูลค่า 2,000 บาท ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2563 นี้ โดยจัดส่งคูปองให้ถึงบ้าน ใครที่เป็นสาวก RoV ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า แอร็อกซ์155 และ ยามาฮ่า จีที125 ห้ามพลาด และเร็วๆ นี้ ยามาฮ่ายังมีกิจกรรมให้ชาว RoV ได้ลุ้นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แอร็อกซ์155 ฟรี จำนวน 1 คัน
โดยเกมเมอร์ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.yamaha-motor.co.th และ facebook: YamahaSocietyThailand
แท็กที่เกี่ยวข้อง ยามาฮ่า รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 yamaha aerox
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)