ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

"ยามาฮ่า" ขยายดีล ยามาลู้ป จัดหนักเริ่มต้นแค่บาทเดียว

icon 30 ก.ย. 64 icon 2,700
ระยะเวลา 18 เม.ย. 67
 
ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ขยายดีลพิเศษช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าที่ยังคงได้รับผลกระทบในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจจากไวรัสโคโรน่า 2019 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อดีลคูปองเงินสด ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee บนสมาร์ทโฟน ได้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ หลังจากที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้จับมือกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ปล่อยดีลพิเศษเพื่อแลกเป็นคูปองส่วนลด เมื่อซื้อน้ำมันเครื่อง YAMALUBE FINN, YAMALUBE R.E.D และ YAMALUBE RS4GP และได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้ายามาฮ่าทั่วประเทศ
ล่าสุด ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้ขยายเวลาจำหน่ายดีลดังกล่าวออกไปจนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ ภายใต้ข้อเสนอเดิมด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท จะได้รับคูปองเงินสด มูลค่า 30 บาท เพื่อใช้แทนเงินสด เมื่อซื้อน้ำมันเครื่อง YAMALUBE FINN หรือ YAMALUBE R.E.D. ขนาดใดก็ได้
รวมถึงลูกค้าที่ซื้อดีลคูปองเงินสดราคา 5 บาท จะได้รับคูปองมูลค่า 50 บาท เพื่อใช้แทนเงินสด เมื่อซื้อน้ำมันเครื่อง YAMALUBE RS4GP โดยลูกค้าจะได้รับคูปองในรูปแบบดิจิทัลเพื่อนำไปใช้ที่ยามาฮ่าสแควร์ ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 20 เมษายน - 30 มิถุนายน 2563
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และตรวจสอบร้านผู้จำหน่ายจักรยานยนต์ยามาฮ่าสาขาที่ร่วมรายการ ได้ที่เพจ : Yamaha Parts and Accessories อะไหล่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า โดยข้อเสนอพิเศษดังกล่าวมีจำนวนจำกัด และเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นยามาฮ่า ข่าวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 ข่าวโปรโมชั่นมอเตอร์ไซค์ 2020
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)