ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ส่งโปรโมชั่นมอเตอร์โชว์ฟรีดาวน์ผ่อนนาน 72 เดือนเมษายน

icon 30 ก.ย. 64 icon 2,169
ระยะเวลา 20 เม.ย. 67
 
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงรับมอเตอร์โชว์ เอาใจแฟนพันธุ์แท้ไทรอัมพ์ทุกไลน์ รับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ฟรีดาวน์ ประกันภัยชั้น 1 ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน พร้อมรับ Gift Voucher แทนเงินสดสูงสุด มูลค่า 70,000 บาท 
บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด กล่าวว่า ในเดือนเมษายน 2563  ไทรอัมพ์ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์หลากหลายรุ่นสำหรับลูกค้า
บอนเนวิลล์ ที120 และ บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค (Bonneville T120 & Bonneville T120 Black) ราคาเริ่มต้นที่ 578,000 บาท รับฟรี Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่า 20,000 บาท พร้อม Gift Voucher สำหรับเสื้อผ้า มูลค่า 5,000 บาท รวมถึงประกันภัยชั้น 1 
สตรีท ทวิน (Street Twin) ราคาเริ่มต้นที่ 407,000 บาท รับฟรี Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่า 20,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1
บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ (Bonneville Speedmaster) ราคา 645,000 บาท รับฟรี Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่า 70,000 บาท
โดยทุกรุ่นข้างต้น ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน ตลอดจนรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) 2 ปี และการรับประกันคุณภาพของรถอีก 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมกันนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษของรุ่นอื่นๆ อีกมากมายที่จัดหนักจัดเต็ม ทั้งนี้โปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่ วันนี้จนถึงวันที่ 26 เมษายน 2563 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ 14 แห่งทั่วประเทศ
นอกจากนี้ ตลอดเดือนเมษายน  ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นหนึ่งในองค์กรที่รณรงค์และให้ความร่วมมือกับมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 โดยลูกค้าสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่น ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริม การทดลองแต่งรถ ฯลฯ ตลอดจนรับชมวีดีโอรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่นใหม่ปี 2020 ไปพร้อมกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวประสบการณ์การขับขี่ของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์นักบิดที่คว่ำวอดในแวดวงรถจักรยานยนต์เมืองไทยได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand    
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มาพร้อมโปรแกรมช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ รวมถึงข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชันสุดพิเศษได้ทางเว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th และ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand 
แท็กที่เกี่ยวข้อง triumph มอเตอร์ไซค์ triumph 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ 2020 รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ 2020
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)