ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

Suzuki KATANA จัดโปรฯ สุดร้อนแรง Gift Voucher 25,000 หรือประกันภัยชั้น 1

icon 30 ก.ย. 64 icon 2,024
ระยะเวลา 26 เม.ย. 67
 
Suzuki KATANA "เข้พันธุ์ดุ...โปรโมชั่นเดือด" มาพร้อมกับโปรโมชั่นโดนใจ สามารถเลือกรับสิทธิพิเศษกันได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Gift Voucher 25,000 บาท หรือเลือกประกันภัยชั้น 1 ฟรี! ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. พร้อม KATANA PHOTOBOOK จากประเทศญี่ปุ่น และ Suzuki Big Bike Roadside Assistance จัดหนักขนาดนี้ไม่เป็นเจ้าของไม่ได้แล้ว!
สำหรับสมรรถนะที่เกินราคา Suzuki KATANA มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 สูบเรียง ขนาด 999 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด ที่มีการทำงานสัมพันธ์กับชุดเรือนลิ้นเร่ง SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) ช่วยให้การเผาไหม้มีประสิทธิภาพสูงสุด ส่งผลให้เครื่องยนต์ตอบสนองได้ทุกอารมณ์การขับขี่ 
โครงสร้างรถได้รับการออกแบบใหม่หมด รถมีน้ำหนักเบา แข็งแรง และให้ความคล่องตัวในทุกความเคลื่อนไหว นั่งสบายด้วยความสูงของเบาะนั่งเพียง 825 มม. ทำให้ผู้ขับขี่สามารถยืดขาแตะพื้นได้ง่าย พร้อมด้วยระบบ Traction Control Switch and Traction Control Mode Display ที่สามารถเลือกได้ 3 ระดับ ช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยมากขึ้น Suzuki KATANA โดดเด่นตั้งแต่ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมแบบ LED พร้อมไฟหรี่แบบ LED คาดไว้ตรงกลางซ้ายและขวาของเลนส์ไฟ เป็นเอกลักษณ์ของ KATANA เป็นการกลับมาพร้อมกับเทคโนโลยีและความยิ่งใหญ่กันอีกครั้ง
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนานบทใหม่ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ตั้งแต่วันนี้ - 19 เมษายน 2563 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-533-1170, E-Mail customercare@thaisuzuki.co.th, www.facebook.com/suzukisociety, www.thaisuzuki.co.th หรือติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโชว์รูมซูซูกิบิ๊กไบค์ทุกสาขาทั่วประเทศ https://www.thaisuzuki.co.th/find-a-dealer/
แท็กที่เกี่ยวข้อง suzuki จักรยานยนต์ suzuki 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ซูซูกิ 2020 ข่าวจักรยานยนต์ suzuki 2020
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)