ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า อัพเกรดชิ้นส่วนแอโรไดนามิคส์เวอร์ชัน 2 ให้รถแข่ง M1 ลุยศึก คาตาลัน จีพี

ข่าว icon 24 พ.ค. 67 icon 247
มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ยอดทีมโมโตจีพี สร้างความคืบหน้าอย่างมากในการพัฒนารถแข่ง M1 หลังทดสอบที่ มูเจลโล ยืนยันเตรียมอัปเดตชิ้นส่วน แอโรไดนามิคส์ เวอร์ชันที่ 2 ให้สองนักบิดอย่าง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร และ อเล็กซ์ รินส์ ลุยศึก คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้
 
 
การแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 6  รายการ คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคมนี้ ที่ เซอร์กิต เด บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน
 
 
ยามาฮ่า ยกระดับศักยภาพรถแข่งขึ้นอย่างมากในการแข่งขันสนามล่าสุดที่ เลอมองส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยหลังจากนั้นทั้ง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดเฟรนช์เจ้าของหมายเลข 20 แชมป์โลกปี 2021 และทีมเมทชาวสแปนิชอย่าง อเล็กซ์ รินส์ หมายเลข 42 ได้ลงทำการทดสอบแบบส่วนตัว เพื่อทำงานอย่างต่อเนื่องกับทีมที่ มูเจลโล ในประเทศอิตาลี
 
มัสซิโม เมเรกัลลี ผู้อำนวยการทีม กล่าวว่า “2 สัปดาห์นี้เรากำลังก้าวสู่การแข่งขันที่สำคัญมาก อย่าง คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ และ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ โดยเฉพาะใน บาร์เซโลน่า เราจะนำสิ่งที่เราทดสอบที่ มูเจลโล มาใช้จากข้อมูลเชิงบวก ซึ่งจะได้ดูศักยภาพของ แอโรไดนามิคส์ เวอร์ชันที่ 2 และถือเป็น กรังด์ปรีซ์ ที่สนับสนุนโดย มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ และโฮมเรซของ อเล็กซ์ รินส์ นั่นทำให้ทีมมีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะยกระดับผลงาน”
 
 
ด้าน กวาร์ตาราโร เผยว่า “หลังผ่านการทดสอบแบบส่วนตัวที่ มูเจลโล เรากำลังจะได้ลองใช้แอโรแพ็คเกจเวอร์ชันใหม่สุดสัปดาห์นี้ ผมอยากรู้ว่ารถของเราจะออกมาแบบไหน แน่นอนว่าเราจะทำสุดความสามารถเหมือนเดิม เพราะผมขี่ได้ดีที่ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะในปี 2022 ซึ่งเราได้ยกระดับการเซ็ตติ้งขึ้นมาอีกขั้นที่ เลอมองส์ ดังนั้นมาดูกันว่าเราจะสร้างผลงานออกมาได้ดีไหมในสุดสัปดาห์นี้”
 
 
ส่วน รินส์ กล่าวว่า “นี่คือสนามแรกของปีนี้ที่ มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ เป็นผู้สนับสนุนหลัก และเป็นโฮมเรซของผมด้วย ดังนั้นมันจะเพิ่มความตื่นเต้นเข้ามาอย่างแน่นอน เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อติดตามผลลัพธ์จากการทดสอบที่ มูเจลโล สุดสัปดาห์นี้เรามี แอโรไดนามิคส์ ใหม่ ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ผมชอบ และผมก็ตั้งตารอที่จะได้เห็นผลลัพธ์ที่ มอนต์เมโล”
 
ทั้งนี้ ศึก คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ จะลงซ้อมในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายและชิงชัยสปรินต์ เรซ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะดวลความเร็วรอบเมน กรังด์ปรีซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้  19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง True SPOTV

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha yamaharacing revsyourheart yamahabeyondthelimits YamahaMotoGP24 YamahaFactoryRacingTeam MonsterEnergyYamahaMotoGPteam FQ20 AR42

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)