ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LAMBRETTA เปิดตัว X300 Special ความพิเศษล่าสุด ของสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี! มาพร้อมกับ 4 คู่สี ในราคา 157,900 บาท

ข่าว icon 23 พ.ค. 67 icon 765
แบรนด์สกู๊ตเตอร์ระดับโลกจากประเทศอิตาลี! LAMBRETTA (แลมเบรตต้า) เปิดตัวรถรุ่นล่าสุด ในรหัส X300 Special คอลเลกชันแห่งการยกระดับความพิเศษ ใน 4 สีสันใหม่สไตล์ทูโทน  พร้อมไฮไลท์ที่แตกต่างจากครั้งไหนๆ กับสัญลักษณ์ Side panel badge flashes ดีไซน์ใหม่ ที่มีใน X300 Special เท่านั้น! 
 
 
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า สกู๊ตเตอร์จาก LAMBRETTA (แลมเบรตต้า) นอกจากจะเป็นมรดกอันล้ำค่าที่สืบสานกันมายาวนานกว่าแปดทศวรรษแล้ว ยังคงเป็นการปฏิวัติวงการสกู๊ตเตอร์ด้วยการผสานความคลาสสิกเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน NEW LAMBRETTA ที่แม้จะมีการออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับวิถีชีวิตในปัจจุบันมากขึ้น แต่ก็ยังคงไว้ซึ่ง DNA ความเป็นแบบฉบับเฉพาะตัวของแลมเบรตต้าอย่างชัดเจน  
 
 
ล่าสุดกับการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่! ในชื่อรุ่น X300 Special ซึ่งถือเป็นน้องใหม่ล่าสุด ในตระกูล X-Series ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นพี่ พร้อมยกระดับความพรีเมียมขึ้นอีกขั้น ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น และแตกต่างจากรุ่นที่ผ่านมา เพิ่มอารมณ์ความคลาสสิกที่ผสานความสปอร์ตหรูหรา ด้วยการผสมผสานระหว่างสีสันที่ตัดกันอย่างมีศิลปะบนบอดี้ตัวรถ และการออกแบบลวดลายพิเศษบริเวณฝาข้างพร้อมสติ๊กเกอร์เส้นสายและลวดลายของเลข 300 ที่คาดบริเวณบังโคลนหน้าแบบ Fix fender มาพร้อมช่องลมที่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อเสริมลุคความสปอร์ตที่โดดเด่น ซึ่งนอกจากจะได้ความเท่ของดีไซน์แล้ว ยังช่วยเสริมสมรรถนะให้อากาศไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น
 
 
และที่เป็นไฮไลท์ของความสเปเชียลใน X300Special รุ่นนี้ ก็คือสัญลักษณ์พิเศษ Side panel badge flashes ดีไซน์ใหม่ ที่เห็นปุ๊บรู้ได้ทันทีว่า นี่แหละ…รุ่นใหม่ที่มีรหัสต่อท้าย ด้วยคำว่า Special !
 
 
นอกจากนี้  X300 Special ไม่เพียงแค่มีดีไซน์ที่เหนือชั้น แต่ยังคงใส่ใจในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน เริ่มที่ เครื่องยนต์ LSP (Lambretta Super Performance) ขนาด 275 ซีซี จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมระบบ Smart Key ที่เพียงแค่พกพา Smart Key ใกล้ตัวรถ ก็สามารถบิดสตาร์ทได้ทันที
 
 
โดดเด่นด้วยไฟหน้าและไฟท้ายในระบบ FULL LED กับโคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม อีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นยอดฮิตของแลมเบรตต้า ออกแบบมาให้แฝงโลโก้ไว้ภายใน บ่งบอกตัวตนไว้ได้อย่างชัดเจน ในส่วนของไฟท้ายเรียกได้ว่าเป็นดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะประจำตระกูล X-Series ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร ให้ความพรีเมียมเหนือระดับ กับดีไซน์ในรูปทรงคริสตัล 7 แท่ง ที่เพิ่มเลเยอร์ในการซ้อนโคมด้านนอกอีกชั้น มาพร้อมกับระบบ IFS (Integrate-Function Signals) ที่ออกแบบให้ทั้ง ไฟเลี้ยว/ไฟฉุกเฉิน/ไฟเบรก build-in อยู่ภายใต้โคมไฟท้ายเดียวกัน
 
 
พร้อมมอบความปลอดภัยที่ให้มากกว่า ด้วยดิสก์เบรกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS พร้อมการออกแบบ Riding Position กับท่านั่งขับขี่สกู๊ตเตอร์แบบคลาสสิกตัวตั้งหลังตรง ในตำแหน่งการวางเท้าถึงพื้นไม่สูงจนเกินไป ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ LAMBRETTA มาตั้งแต่อดีต สู่รุ่นปัจจุบัน!
 

คุณกวิน ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการของบริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถแลมเบรตต้าในประเทศไทย เผยถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และการตอบรับที่ดีเยี่ยมว่า "ในปีนี้แบรนด์แลมเบรตต้า ถือเป็นการเดินทางเข้าสู่ปีที่ 77 แล้ว ส่วนการเดินหน้าทำตลาดในประเทศไทยโดยบริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2018 มาจนถึงปีนี้ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7  ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวแลมเบรตติสต้า จนทำให้ในปีที่แล้วสามารถทำตัวเลขยอดจดทะเบียนไปได้ถึง 13,347 คัน  และเมื่อเทียบการเติบโตจากปีก่อนหน้านั้น ถือได้ว่ามีการเติบโตเพิ่มขึ้นมาถึง 126.6% ซึ่งหากมาดูในส่วนของศูนย์บริการ ในขณะนี้ เราได้ขยายสาขาตัวแทนจำหน่ายไปแล้วมากถึง 60 กว่าสาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาคในประเทศไทย โดยภายในปีนี้ ก็ยังคงมีแผนที่จะเดินหน้าพัฒนาและขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถเข้าถึงและรองรับกับความต้องการของชาวแลมเบรตติสต้าในเมืองไทยได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ทางด้านของผลิตภัณฑ์ ในปีนี้ ก็มีการพัฒนาและนำเสนอคอลเลกชันใหม่ๆที่น่าสนใจออกสู่ตลาด เพื่อเสริมทางเลือกให้กับชาวแลมเบรตติสต้าได้หาสะสมหรือมีไว้ในครอบครอง ทั้งรุ่น X300 77th Anniversary Limited Edition , รุ่น G350 Series II และล่าสุด ที่เปิดตัวกันในวันนี้ คือรุ่น X300 Special ที่เพิ่มความพิเศษด้วยดีไซน์สีสันและลวดลายใหม่ในลุคที่แตกต่างจากที่ผ่านมา พร้อมกับสัญลักษณ์พิเศษ  Side panel badge flashes ที่บ่งบอกถึงความเฉพาะตัวในรหัสรุ่น Special นี้” 
 
 
LAMBRETTA X300 Special ความพิเศษครั้งใหม่ที่ให้มากกว่าแค่เพียงรถสกู๊ตเตอร์ แต่เป็นการสืบสานมรดกแห่งคุณค่าที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง กับสไตล์เหนือระดับที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัว สู่ความภาคภูมิใจของผู้ที่ได้ครอบครอง! 
 
 
สำหรับ LAMBRETTA X300 Special มาพร้อมกับ 4 คู่สีสันแห่งความพิเศษได้แก่    
  • Grey Scuro/Black  สีเทาตัดกับสีดำ , ขอบคิ้วสีดำ 
  • Yellow Mustard/Black  สีเหลืองมัสตาร์ดตัดกับสีดำ , ขอบคิ้วสีดำ 
  • White Latte/Black สีลาเต้ตัดกับสีดำ , ขอบคิ้วสีดำ 
  • Red Amaro/White  สีขาวตัดกับสีแดง , ขอบคิ้วสีซิลเวอร์ 
พร้อมกับราคาเปิดตัวแนะนำขายที่ 157,900 บาท 
 
 
และหากใครที่กำลังสนใจใน LAMBRETTA X300 Special คันนี้แล้วล่ะก็ อย่าพลาดความพิเศษที่มีให้เฉพาะช่วงเปิดตัวเท่านั้น! เพียงจองรถรุ่น LAMBRETTA X300 Special ผ่านช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ https://booking.lambretta.co.th ตั้งแต่วันนี้ - 5 มิ.ย. 67   ก็รับข้อเสนอสุดพิเศษ! รวมมูลค่ากว่า 6,000 บาท (Voucher มูลค่า 2,000 บาท , ฟรี! ทะเบียนและพรบ. มูลค่า 1,000 บาท, ฟรี! ประกันรถหาย มูลค่า 3,000 บาท) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/lambretta.th และ https://lambretta.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์แลมเบรตต้า lambretta LambrettaX300Special X300Special LambrettaThailand

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)