ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยฮอนด้า ยกขบวนความมันส์ไปม่วนกันในงาน The New High Experience ที่ลานหน้าเซ็นทรัล อุบลราชธานี

ข่าว icon 23 พ.ค. 67 icon 238
ไทยฮอนด้า เตรียมยกขบวน New Honda Giorno+ ไปส่งมอบประสบการณ์สุดนิวไฮให้กับชาวอุบลราชธานีเป็นครั้งแรกในงาน The New High Experience พร้อมเสิร์ฟความสนุกจากไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่อย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์ พรีเซนเตอร์สาวสวย New Honda Giorno+ ที่จะมาสร้างสีสันให้ชาวอุบลฯ อย่างใกล้ชิด และวง PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปเจ้าของเพลงฮิตติดกระแสอย่าง เดจายู, ติดฝน ให้แฟน ๆ ม่วนหลายไปด้วยกัน พร้อมปิดท้ายกับ Big Ass วงร็อกเสียงทรงพลังที่จะมาส่งมอบความมันส์ให้กับชาวอุบลฯ 
 
 
นอกจากนี้ เตรียมพบกับกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นบูธถ่ายภาพสุดไฮแฟชั่นที่จัดโชว์รถออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก New Honda Giorno+ ไว้ให้ผู้เข้าร่วมงานได้โพสต์ท่าถ่ายภาพกันอย่างเต็มที่ ผู้ที่ได้ยอด Liked นิวไฮสูงสุดได้รับรางวัลจากทางฮอนด้ามูลค่ากว่า 10,000 บาท และนอกจากนี้ยังมีสนามทดสอบขับขี่ให้กับผู้ที่สนใจภายในงานให้ได้ทดสอบสมรรถนะรถจริงกัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จองรถ Honda Giorno+ ภายในงาน รับฟรีเสื้อ Giorno+ Collection แล้วพบกันในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 67 ณ ลานหน้าเซ็นทรัล อุบลราชธานี 
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงาน The New High Experience ได้ที่ Facebook: fb.com/hondamotorcyclethailand, IG: www.instagram.com/hondamotorcyclethailand, Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha และ Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda TheNewHighอุบล TheNewHighExperience TheNewHigh thaihonda Giorno+

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)