ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Repsol Honda Trial Team ระเบิดฟอร์มคว้าชัยชนะเปิดฤดูกาล TrialGP 2024 ที่ญี่ปุ่น

ข่าว icon 23 พ.ค. 67 icon 217
Repsol Honda Trial Team ระเบิดฟอร์มตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ โดย โทนี่ โบ ยอดนักบิดไต่เขาชาวสเปน ครองชัยชนะ พร้อมทีมเมท กาเบียล มาเซลลี่ คว้าโพเดียม ในศึก TrialGP 2024 สนามแรก ที่โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา
 
 
โทนี่ โบ เจ้าของแชมป์โลก 34 สมัยกับรถแข่งหมายเลข 1 ของ Repsol Honda Team เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะตั้งแต่วันแรก และตอกย้ำชัยชนะได้อีกครั้งในวันที่ 2 อย่างต่อเนื่อง ด้านทีมเมท กาเบียล มาเซลลี่ และรถแข่งหมายเลข 38 แสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน ทำผลงานตามเพื่อนร่วมทีมขึ้นโพเดียมอันดับที่ 2 ขณะที่วันที่สอง ขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 3
 
 
ผลรวมของการแข่งขันทั้ง 2 วัน โทนี่ โบ ครองจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ เก็บคะแนนสะสม 40 คะแนน ขณะที่ กาเบียล มาเซลลี่ รั้งอันดับที่ 3 มีคะแนนสะสม 32 คะแนน ทั้งนี้ ศึก TrialGP 2024  สนามที่ 2 จะมีขึ้นที่อันดอร์รา ในระหว่างวันที่ 8-9 มิถุนายน นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda racetothedream motorsport HondaRacingCorporation FIMTrailGP Repsol Honda Trial Team

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)