ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยยามาฮ่า มอบเงินในการประมูล FINO FINAL EDITION จำนวน 7.5 แสนบาท ให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อใช้ในสาธารณประโยชน์

ข่าว icon 8 พ.ค. 67 icon 156
นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร, นายภาณุพล กิตติคำรณ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วยตัวแทนคณะผู้บริหารจาก 5 ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าได้แก่ บริษัท ศรีสะเกษกิจเจริญไทย จำกัด, บริษัท อ้อมน้อยเจริญยนต์ จำกัด, บริษัท วี.ที. มอเตอร์ไบค์ปราจีนบุรี  จำกัด, บริษัท พรโชคออโต้ไบค์  จำกัด และ ห้างหุ้นส่วนจำกัด กระบี่เอสที ร่วมกันมอบเงินจำนวน 750,000 บาท ให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา โดยได้รับเกียรติจากท่าน ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปใช้เป็นสาธารณประโยชน์ต่อไป
 
 
สำหรับโครงการประมูลรถจักรยานยนต์ YAMAHA FINO FINAL EDITION เป็นโครงการในการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี การก่อตั้ง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และเป็นการร่วมแสดงความสำเร็จของ YAMAHA FINO รถจักรยานยนต์ออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศไทยกับ 18 ปีที่ครองใจชาวไทยมาอย่างยาวนาน โดย YAMAHA FINO FINAL EDITION เป็นรุ่นพิเศษที่ออกวางจำหน่ายเพียง 999 คัน ทรงคุณค่าด้วยโลโก้ Emblem สีทอง และเพลทระบุหมายเลขประจำตัวรถ จาก 001 – 999
 
 
ในครั้งนี้ทาง บริษัทฯ ได้คัดเลขระบบประจำตัวรถที่สวยจำนวน 28 คันออกประมูล และนำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อนำไปใช้ในสาธารณประโยชน์ และสนันสนุนโครงการต่างๆ ของมูลนิธิฯ ในการช่วยเหลือสังคม โดยได้รับเงินจากประมูลครั้งนี้มากถึง 566,575 บาท และทางบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้สมทบเพิ่มอีกจำนวน 183,425 บาท รวมเป็นเงินในการมอบในครั้งนี้ 750,000 บาท พร้อมกันนี้หมายเลขประจำตัวรถที่มียอดประมูลสูงที่สุด 2 อันดับ คือหมายเลข 999 โดยมียอดประมูลสูงถึง 161,626 บาท และหมายเลข 888 โดยมียอดประมูลที่ 111,123 บาท
 
โดยการมอบเงินจำนวน 750,000 บาท จากการประมูล YAMAHA FINO FINAL EDITION ในครั้งนี้มีขึ้น ณ มูลนิธิชัยพัฒนา เมื่อเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha 60ปีไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ดีใจที่ได้เจอ ประมูลFinoFinalEdition มูลนิธิชัยพัฒนา

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)