ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda จัดอบรมขับขี่ปลอดภัยให้กับสื่อมวลชน เสริมสร้างความปลอดภัย และลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

ข่าว icon 19 เม.ย. 67 icon 188
ไทยฮอนด้า ผู้นำด้านการขับขี่ปลอดภัยของเมืองไทย จัดหลักสูตรอบรมขับขี่ปลอดภัย Basic Big Bike ให้แก่สื่อมวลชนสายรถจักรยานยนต์ เพื่อเสริมทักษะการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกต้องตามกฎจราจร สร้างความปลอดภัย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมนำความรู้ และทักษะการขับขี่ที่ได้รับไปเผยแพร่ให้กับประชาชนที่ใช้รถจักรยานยนต์ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกวิธี
 
 
โดยหลักสูตรอบรมขับขี่ปลอดภัย Basic Big Bike จัดอบรมทั้งในรูปแบบของภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ โดยเรียนรู้พื้นฐานการควบคุมรถบิ๊กไบค์ในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่การขึ้นลงรถบิ๊กไบค์อย่างถูกวิธี, การเลี้ยวโค้งในที่แคบและเลี้ยวแบบหักศอก, การควบคุมทางตรง, การเบรก, การขับขึ้นเนินขรุขระ และ Gymkhana 
   
   
สำหรับศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้ายังได้พัฒนาคอร์สการเรียนการสอนหลายรูปแบบ โดยมีครูฝึกผู้ชำนาญ และเชี่ยวชาญทางด้านการขับขี่จากทางฮอนด้าที่พร้อมจะถ่ายทอดทักษะและประสบการณ์ให้กับผู้ขับขี่ทุกประเภท เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น คอร์สบิ๊กไบค์ที่มีตั้งแต่คอร์สพื้นฐาน (Basic) คอร์สฝึกความชำนาญ (Skilled Riding) คอร์สบิ๊กไบค์ขั้นสูง (Advanced) รวมทั้งคอร์สรถวิบากที่มีทั้งคอร์สที่ฝึกในสนามและคอร์สการเรียนรู้นอกศูนย์บนเส้นทางธรรมชาติ ที่จะเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันไป เช่น Dirt Real Experience ตลอดไปจนถึงคอร์สฝึกทักษะขับขี่ในเวลากลางคืนอย่าง Night Course ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคอร์สที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างครอบคลุมอีกด้วยเช่นกัน
 
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมคอร์สอบรมการขับขี่ในรูปแบบต่างๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://hondasafety.thaihonda.co.th/course
 
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมจากโครงการฮอนด้าขับขี่ปลอดภัยได้ที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก : facebook.com/HondaSafetyThailand, เว็บไซต์ : hondasafety.thaihonda.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda thaihonda ไทยฮอนด้า HondaSafetyThailand HaveAGoodRide ฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย SafetyforEveryone

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)