ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า จับมือ FILA จัดกิจกรรม GEN YOUR FAZZ WITH FAZZIO X FILA กลางสยามสแควร์วัน

ข่าว icon 17 เม.ย. 67 icon 125
ยามาฮ่า จัดกิจกรรม YAMAHA FAZZIO GEN YOUR FAZZ WITH FAZZIO X FILA เพื่อกลุ่มวัยรุ่นสุด ฟ๊าซ!! กับรถจักรยานยนต์ YAMAHA FAZZIO รุ่น Limited Editon ที่ทำการ Collab กับ FILA แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลก จนเกิดเป็นรุ่นสุดพิเศษ YAMAHA FAZZIO X FILA Limited Edition จำนวนจำกัดเพียง 2,500 คัน กับราคาแนะนำสุดพิเศษที่ 62,900 บาท พร้อมรับ FAZZIO X FILA Limited Box Set แจ็คเกตพร้อมหมวกกันน็อก และชุดแต่ง Accessories ดีไซน์พิเศษเข้าชุด รวมมูลค่า 8,000 บาท พร้อมกันนี้ยังมี FAZZIO X FILA Collection ให้ได้สะสมอีกเป็นคอลเลคชันชุดฟ๊าซ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ T-Shirt  หมวก และกระเป๋าเป้สุดคูล
ภายในงานอัดแน่นจัดเต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจาก YAMAHA FAZZIO และ FILA มาร่วมอวดโฉมคอลเลคชันสุดพิเศษจากนายแบบ และนางแบบชั้นนำ นำโดยนายแบบสุดฮ็อต มอริตชี่ ที่มีผู้ติดตามใน Tiktok มากกว่า 2.5 ล้านคน มาร่วมเดินบนแคทวอล์คในครั้งนี้ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสุดปังจาก MILLI พรีเซนเตอร์สาวมากความสามารถของ YAMAHA FAZZIO ที่มาร่วมร้อง เล่น เต้นกันอย่างสุดมัน จนพื้นที่สยาม สแควร์วัน อัดแน่นไปด้วยผู้คนนับหมื่นคน
สนใจเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ YAMAHA FAZZIO รุ่น Limited Editon จำกัดจำนวน 2,500 คัน สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ เพิ่มความมั่นใจกับยามาฮ่าด้วยการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร พิเศษสมาชิกใหม่สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน YAMAHA Smart Reward เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ สำหรับสมาชิกใหม่รับฟรี 5,000 คะแนน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ YAMAHA Call Center : 02-263-9999

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ยามาฮ่า ฟาซซิโอ้ ไฮบริด FAZZIO X FILA

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)