ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่าฉลองยอดจอง 1,171 ยูนิต ปิดยอดมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

ข่าว icon 9 เม.ย. 67 icon 166
นายภาณุพล กิตติคำรณ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า, นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า และการตลาด, นายกัมพล พรสูงส่ง รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขาย บริการ และอะไหล่ พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง และพนักงาน บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมฉลองยอดจำหน่ายร่วมกับร้านผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45
 
 
โดยในปีนี้ไทยยามาฮ่าทำการฉลองครบรอบ 60 ปี และได้ออกแบบ ดีไซน์บูธ YAMAHA REV PREMIUM MOBILITY WORLD นำรถจักรยานยนต์สุดล้ำ MOTOROiD2 และ ELOVE มาร่วมจัดแสดง พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ขนาดเครื่องยนต์ 125 ซีซี - 900 ซีซี พร้อมยานยนต์ทางน้ำมาร่วมจัดจำหน่ายพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษจนสามารถสร้างยอดจองได้สูงถึง 1,171 ยูนิต โดยแบ่งเป็นรถจักรยานยนต์ขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 400 ซีซี จำนวน 1,121 คัน รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 43 คัน และยานยนต์ทางน้ำอีก 7 ยูนิต

สำหรับการฉลองปิดยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 มีขึ้น ณ บูธ YAMAHA REV PREMIUM MOBILITY WORLD อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha มอเตอร์โชว์ 2024 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)