ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว 2024 Husqvarna Svartpilen 801 ด้วยการเป็น Naked Bike เรือธงของค่ายในตอนนี้

ข่าว icon 10 เม.ย. 67 icon 827
2024 Husqvarna Svartpilen 801 เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการในตลาดโลก โดยเป็น Naked Bike ขนาดใหญ่ที่สุดของ Husqvarna ในตอนนี้
 
 

ขุมพลังจาก KTM

 
Svartpilen 801 มาพร้อมขุมพลัง DOHC 2 สูบ parallel-twin ขนาด 799 ซีซี ที่พัฒนาโดยบริษัทแม่อย่าง KTM ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า แรงบิด 87 นิวตันเมตร 
 
เครื่องยนต์นี้ออกแบบให้เพลาข้อเหวี่ยงทำมุม 285 องศา เพื่อทำให้เสียงและสมรรถนะใกล้เคียงกับเครื่อง V-Twin 75 องศา ของ KTM พร้อมการเปลี่ยนเกียร์ด้วย quickshifter ที่ใช้สลิปเปอร์คลัตช์ PASC เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน จับคู่กับเกียร์ 6 สปีด
 
น้ำหนักเครื่องยนต์ของ Svartpilen 801 อยู่ที่ 52 กก. แต่เมื่อมีของเหลวเต็มระบบพร้อมขี่แล้วจะอยู่ที่ 181 กก.
 

 

โครงสร้างท่อเหล็ก Chromium-Molybdenum

 
โครงสร้างตัวถังเป็นแบบโครงท่อเหล็ก Chromium-Molybdenum ช่วงล่างของรถโดย WP พร้อมโช้คอัพด้านหน้าแบบกลับหัว และโช้คอัพหลังแบบเดี่ยว โดยด้านหน้าจะมีระยะยุบตัวที่ 140 มม. และด้านหลังที่ 150 มม.
 
 

 

 

ระบบความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมโหมดการขับสำหรับคนที่อยากลอง

 
สำหรับเบรคนั้นเป็นของ J Juan ซึ่งมาพร้อมคาลิปเปอร์คู่ 4 พอทที่ด้านหน้า และคาลิปเปอร์เดี่ยวที่ด้านหลัง มีระบบ ABS ขณะเลี้ยวที่ล้อหลังเป็นมาตรฐาน พร้อมโหมด Supermoto ABS สำหรับนักขับผู้เชี่ยวชาญที่ต้องการความเร้าใจเพิ่มขึ้น โดยจะปิดระบบ ABS ขณะเลี้ยวที่ล้อหลังออกไป
 
นอกจากนี้ Svartpilen 801 ยังมีโหมดการขับขี่ให้เลือกถึง 3 โหมด ได้แก่ Rain, Street และ Sport แถมมีออพชั่นเป็นโหมด Dynamic ให้เลือกกันอีกด้วย 
 
 
ส่วนระบบความปลอดภัยอย่าง Traction Control ก็มีมาให้เป็นมาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ เพิ่มเติม แต่ต้องซื้อ Dynamic Pack ก่อนถึงสามารถใช้ได้ เช่น การปรับล้อฟรีได้ 10 ระดับ หรือ ระบบควบคุมการยกล้อได้ 5 ระดับ รวมถึงระบบควบคุมความเร็ว cruise control
 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 
ฟีเจอร์น่าสนใจคือ คันเร่งแบบ ride-by-wire ที่ปรับได้ตามต้องการ รวมถึงมีหน้าจอ TFT ขนาด 5 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth กับแอพ Husqvarna Motorcycles เพื่อความสะดวกสบายทั้งระบบนำทาง ฟังเพลง คุยโทรศัพท์ หรือข้อความต่าง ๆ ได้อีกด้วย 
 
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก paultan.org 
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

husqvarna svartpilen 801 ข่าวรถจักรยานยนต์ฮุสวาน่า 2024

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)