ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยฮอนด้า เปิดตารางการแข่งขันศึกชิงแชมป์เยาวชนสู่การเป็นนักบิดระดับโลกใน Honda Thailand Talent Cup 2024

ข่าว icon 5 เม.ย. 67 icon 213
เพื่อเฟ้นหาและพัฒนาเยาวชนไทยฝีมือดีในศึกชิงแชมป์เยาวชน Honda Thailand Talent Cup บันไดขั้นสำคัญของโครงการ Honda Race To The Dream เปิดโปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยจะแข่งขันกันทั้งสิ้น 6 ครั้งซึ่งสนามแรกจะเป็นการดวลกันในระหว่างวันที่ 5-7 เมษายนนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ภายใต้ศึก Plan B Media BRIC Superbike (แพลน บี มีเดีย บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ ประจำปี 2567)
 

โดยในปีนี้ Honda Thailand Talent Cup ยังคงรักษามาตรฐานการแข่งขัน อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ได้เพิ่มเข้มขันด้วยการลงชิงชัยของนักแข่งเยาวชนต่างชาติ กว่า 18 คน จาก 5 ประเทศเข้าร่วมชิงชัย ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย อินเดีย และเวียดนาม ซึ่งนักบิดดาวรุ่ง The Next Successor จากโครงการ Honda Race To The Dream ซึ่งถูกค้นหาและฝึกฝนจาก Honda Academy ลงเข้าชิงชัยโดยใช้รถ Honda NSF250R
 
 
รถแข่ง Race Machine จาก HRC ประเทศญี่ปุ่น ที่ใช้ในรายการเดียวกับ Asia Talent Cup ได้แก่ อุ้ม-นพรุธพงษ์ บุญประเวศ ใช้หมายเลข 8 คลาสดี-พิชญางกูฬ์ อินทร์จักร์ ใช้หมายเลข 14 และ ไฮเปค-กฤษฎา ธนะโชติ ใช้หมายเลข 18
 
 
Honda Thailand Talent Cup ถือเป็นสังเวียนพัฒนาและเฟ้นหานักบิดเยาวชนฝีมือดีต่อยอดสู่เส้นทางปั้นนักแข่งไทยสู่การเป็นนักแข่งในเวทีระดับโลกตามโร้ดแมป Honda Race To The Dream เพื่อตามรอยนักแข่งรุ่นพี่ ก้อง-สมเกียรติ จันทรา ที่กำลังลุยศึกชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตทู ก๊องส์-ธัชกร บัวศรี ที่ลงแข่งขันโมโตทรี แบบเต็มฤดูกาลเป็นครั้งแรก และ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พฤฒิสาร ลุยศึกเยาวชนชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ควบคู่ รายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ รวมถึงดาวรุ่งนักแข่งไทยอีกหลายคนที่ลงแข่งขันและสร้างผลงานในระดับประเทศและนานาชาติอยู่ในเวลานี้
 
 
ทั้งนี้ Honda Thailand Talent Cup 2024 จะแข่งขันกันทั้งหมด 6 ครั้ง  4 สนาม โดยครั้งที่ 1-4 จะแข่งขันกันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ครั้งที่ 1 วันที่ 5-7 เมษายน, ครั้งที่ 2 วันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน, ครั้งที่ 3 วันที่ 5-7 กรกฎาคม และครั้งที่ 4 วันที่ 5-8 กันยายน, ครั้งที่ 5 วันที่ 20-22 กันยายน ณ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต จังหวัดนครปฐม ตามด้วยคร้้งสุดท้าย วันที่ 24 พฤศจิกายน ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดชลบุรี

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Honda Thailand Talent Cup 2024 ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda thaihonda hondaracingthailand racetothedream RaceToTheChampion RoadToMotoGP hondathailandtalentcup PlanBMediaBRICSuperBike2024 ChangInternationalCircuit ThailandCircuit BiraCircuit idemitsu bridgestone krungsri Sittipol KELA Kushitani RCB KOWA DID NGK SKF DiosDesign

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)