ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

2 นักบิดไทยจาก Honda อย่าง ก้อง-สมเกียรติ และ ก๊องส์-ธัชกร มุ่งมั่นยกระดับ เตรียมลุยศึกสนาม 2 ที่โปรตุเกส

ข่าว icon 22 มี.ค. 67 icon 173
ก้อง-สมเกียรติ จันทรา ลั่นพร้อมลุยศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 2 ที่ ปอร์ติเมา ย้ำทำงานหนักเพื่อยกระดับเรซที่ ปอร์ติเมา ขณะ ก๊องส์-ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งไทยใน โมโตทรี เตรียมพร้อมลงบู๊เรซที่ 2 สุดสัปดาห์นี้
 
การแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 เดินทางเข้าสู่สนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคมนี้ ที่ อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมืองปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส สังเวียนความเร็วที่มีความท้าทายอย่างมาก โดยสังเวียนนี้ได้รับการขนานนามว่า รถไฟเหาะตีลังกา
 
 
ล่าสุด ก้อง-สมเกียรติ นักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เดินทางถึงที่ ปอร์ติเมา เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมด้วยทีมงานในรุ่น โมโตทู รวมถึง ก๊องส์-ธัชกร ดาวรุ่งชาวไทยรุกกี้เจ้าของหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ในศึก โมโตทรี ซึ่งอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้
 
 
ก้อง-สมเกียรติ เผยหลังผ่านสนามแรกของฤดูกาลด้วยการคว้า 5 คะแนนแรกมาครอง “สนามที่แล้วผมเริ่มจากกริดที่ 15 ซึ่งเป็นตำแหน่งออกตัวที่ยากพอสมควร แต่ผมก็ทุ่มสุดความสามารถ และเราสามารถจบการแข่งขันใกล้เคียงกับท็อปเท็น เราต้องเจองานที่ท้าทายระหว่างการแข่งขัน ในแง่ดีคือฤดูกาลแข่งขันเพิ่งเริ่มต้น เราจะพยายามยกระดับการทำงานให้ดีขึ้นในเรซ และผมก็มุ่งมั่นที่จะได้เห็นว่าเรามีทิศทางอย่างไรในการแข่งขันสนาม 2 ที่ โปรตุเกส”
 
 
สำหรับ ก้อง-สมเกียรติ และ ก๊องส์-ธัชกร ผ่านการทดสอบในช่วง พรีซีซั่น ที่ ปอร์ติเมา ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์มาแล้ว ส่งผลให้ทีมมีข้อมูลกับตัวรถในสนามนี้เป็นพื้นฐาน ซึ่งเชื่อว่าจะมีประโยชน์ต่อการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน
 
ทั้งนี้ ศึก โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมวันแรกในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ ก่อนจับเวลารอบควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ เริ่มต้นในรุ่น โมโตทรี 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วย โมโตทู เวลา 19.15 น. และปิดท้ายด้วย โมโตจีพี เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ True SPOTV
 
แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ ก้อง-สมเกียรติ จันทรา และ ก๊องส์-ธัชกร บัวศรี แบบเต็มฤดูกาล พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda thaihonda hondaracingthailand racetothedream RoadToMotoGP motogp moto2 SC35 kong IdemitsuHondaTeamAsia moto3 TB5 Gonz HondaTeamAsia

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)