ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CUB House Presents R.O.X Fest 2024 งานแคมป์เฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุด ที่รวมพลคนแคมป์ และชาว CUB มาสนุกสุดมันส์

ข่าว icon 7 มี.ค. 67 icon 235
CUB House by Honda สร้างปรากฏการณ์ระดับ CUB Nation รวมพลชาว CUB สายแคมป์พร้อมรถคู่ใจกว่า 300 คัน มุ่งหน้าสู่งาน CUB House Presents R.O.X Fest 2024 งาน Camping Festival ที่จัดเต็มด้วยกิจกรรมเอาใจสายแคมป์โดยเฉพาะ และความสนุกของคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังกับบูธกิจกรรมมากมายถูกรวบรวมไว้ในงานครั้งนี้ พร้อมมอบบรรยากาศให้สุดชิวท่ามกลางธรรมชาติ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ณ สวนละไม จังหวัดระยอง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
 
ไฮไลต์สำคัญของงานครั้งนี้ มีการจัดโซนพิเศษเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทดสอบสมรรถนะของเครื่องยนต์ของรถรุ่น Iconic Models จาก CUB House ไม่ว่าจะเป็น Monkey, DAX, CT125 ให้ได้ลองขับขี่ในสไตล์ Fun Flat Track และทดลองขับเรือ Honda Jonny Boats หรือพายซับบอร์ด ร่วมสัมผัสความชิวสไตล์คนแคมป์ได้บริเวณโซนริมบึง 
 
 
รวมถึงกิจกรรม และบูธจากแบรนด์ชั้นนำมากมายที่ให้เหล่าผู้คนได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกันตลอดทั้งคืน และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ขนเพลงฮิตมาคลายความเหงา ไม่ว่าจะเป็น ป๊อป-ปองกูลเขียนไขและวานิช และ Only Monday 
 
ติดตามกิจกรรมครั้งถัดไปได้ที่ https://www.facebook.com/ROXFestThailand, เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th/cubhouse/, เฟซบุ๊ก CUB House : fb.com/cubhousebyhonda และ เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

CUB House Presents R.O.X Fest 2024 ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า CUBHouse CubhousePresentsROXfest ROXfest2024 CUBNation thaihonda ไทยฮอนด้า

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)