ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ จัดทริป Roadster Arcade ชวนชาว Roadster ไปลุยหัวหินในงาน Bridgestone Gypsy Beach Camp 4

ข่าว icon 1 มี.ค. 67 icon 301
ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เอาใจสายคลาสสิกขน จัดทริป Roadster Arcade 2024 ยกขบวนรถสาย Roadster ออกไปลุยบนเส้นทางกรุงเทพฯ - สวนสนประดิพัทธ์ (หัวหิน) มุ่งหน้าสู่งาน Bridgestone Gypsy Beach Camp ปีที่ 4 งานอีเวนต์ที่รวมเหล่าคอมมูนิตี้ไบค์เกอร์มากที่สุด พร้อมสัมผัสกิจกรรมสุดมันส์ กับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์บนชายหาดแห่งปี Sand Speedway สนุกไปกับบรรยากาศชิลล์ๆ กับบูทฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่ได้จัดเตรียมมอบความสนุกไว้ และปิดท้ายความมันส์ด้วยคอนเสิร์ตสุดคลู ในวันที่ 2-3 มีนาคม นี้ ณ สวนสนประดิพัทธ์ (หัวหิน) 
 
 
สำหรับกิจกรรม Roadster Arcade 2024 นี้เหล่าไบค์เกอร์สายคลาสสิกที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว จะได้ออกไปลุยพร้อมได้ขี่ทัวร์ริ่งกับไบค์เกอร์คอเดียวกันอย่างรุ่น Honda CL500, Honda Rebel500, Honda Rebel1100 และนีโอสปอร์ตคาเฟ่ Honda CB650R, CB1000R, CB1100RS และ CB1300 พร้อมไปมันส์กันกับกิจกรรมภายในงานที่จัดเต็มไปด้วย
  • กิจกรรมจากบูท Honda BigBike โชว์รถ Made For Roadster จากตำนาน และกลิ่นอายความคลาสสิก โพสต์โชว์ตัวตนสุดเท่ เพื่อรับไอเทมสุด Exclusive
  • กิจกรรม Lifestyle สุดชิค พร้อมกิจกรรมสุดแอคทีฟบนชายหาด
  • การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ Sand Speedway การท้าทายความเร็วของ Vintage Bikes และ Modern Bikes บนแทรคทรายกับระยะทาง 1/8 Mile ที่กว้างกว่าเดิม มันส์กว่าเดิม สเปซที่เปิดกว้างให้กับทุกความมันส์เต็มรูปแบบ ท่ามกลางป่าสน และหาดทรายขาว
  • Moto Market โซนไลฟ์สไตล์ร้านค้า อะไหล่ ของแต่ง จากหลากหลายแบรนด์ที่ขนความสนุกมาถึงริมหาด ช้อปเพลินได้ตลอดทั้งวัน
  • Food & Beverage รับรสถึงกลิ่นอายทะเล และรสชาติความอร่อยไปกับโซนร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่จะมาทำให้คุณเต็มอิ่มริมหาดได้มากกว่าที่เคย 
  • Live Music พบกับ 5 ศิลปินชื่อดังอย่าง F.HERO, FLURE, Bomb at Track, Southern Boys และ FORD TRIO ที่จะมารวบตึงทั้งความสนุก และความมันส์บนเวทีท่ามกลางหาดทรายตั้งแต่พระอาทิตย์ตกดิน
 
 
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3uxUxsF, เว็บไซต์ : https://bit.ly/thaihondabigbike, เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/ และ เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : www.facebook.com/HondaBigBikeTH/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda RoadsterArcade RoadsterArcade2024 CL500 Rebel500 Rebel1100 cb650r cb1000r CB1300 hondabigbike ไทยฮอนด้า

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)