ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

HARLEY-DAVIDSON อุบลราชธานี ปรับโฉม พร้อมปักหมุดโลเคชั่นใหม่ ที่ MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี

ข่าว icon 7 ก.พ. 67 icon 460
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขาอุบลราชธานี ภายใต้ บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด ปรับโฉมโชว์รูมภายใต้คอนเซปต์ใหม่ พร้อมย้ายมาอยู่ใน MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี ตอบโจทย์ลูกค้าในพื้นที่รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง และเป็นเสมือนจุดนัดพบแห่งใหม่ของชาว H.O.G. (Harley Owners Group) รังสรรค์ประสบการ์สุดพิเศษ พร้อมบริการแบบครบวงจร
 
 
มร. ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย และอินเดีย กล่าวว่า “เรามีความยินดี ที่ได้ตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น กับบริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ หนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญต่อการเติบโตของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในประเทศไทย โดยโชว์รูมสาขาอุบลราชธานี โฉมใหม่นี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและหลงใหลในแบรนด์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน และลูกค้าของเรา อีกทั้งยังเป็นเสมือนเป็นจุดมุ่งหมายของผู้แสวงหาอิสระภาพและการผจญภัยในรูปแบบสองล้อ พร้อมเอื้อประโยชน์ให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์ประสบการณ์การขับขี่ได้แบบเฉพาะตัว พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับทั้งนักขับ, แฟนๆ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รวมถึงผู้ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ ด้วยบริการอันเป็นเลิศ ผสมผสานการมอบประสบการณ์พิเศษ ให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ และไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์”
 
ปอนด์ จงเสรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด กล่าวว่า “เราดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้ามาโดยตลอด และขอขอบคุณ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับเรามาโดยตลอด ซึ่ง ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขาอุบลราชธานี นับเป็นสาขาแรกของเรา และวันนี้ได้มีการปรับโฉมใหม่ พร้อมย้ายสถานที่มาอยู่ใน MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี นับเป็นสิ่งที่แสดงถึงความมุ่งมั่น ในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และบริการหลังการขายแบบครบวงจร ควบคู่ไปกับการกระชับความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับสมาชิก H.O.G. กลุ่มต่างๆ ผ่านหลากหลายกิจกรรมที่เราจัดขึ้น”
 
 
Harley-Davidson of Ubon Ratchathani ปรับโฉม พร้อมปักหมุดโลเคชั่นใหม่
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สาขาอุบลราชธานี ภายใต้บริษัท บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด ปรับโฉมโชว์รูมรูปลักษณ์ใหม่ บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 500 ตารางเมตร ซึ่งผ่านการคำนวณให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เน้นความต่อเนื่องจากภายนอกสู่ภายใน พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ภายนอกอาคาร มีจุดจอดรถที่สะดวกสบาย เป็นเสมือนจุดนัดพบของผู้แสวงหาอิสระภาพและการผจญภัยในรูปแบบสองล้อ รังสรรค์ประสบการณ์การขับขี่ได้แบบเฉพาะตัว ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ด้วยบริการอันเป็นเลิศ และหลากหลายกิจกรรมสุดมันส์ อีกทั้งยังสะท้อนประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่กว่า 120 ปี พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ฉลองโชว์รูมคอนเซปต์ใหม่ ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2567
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 2.99%*
  • Gift Voucher จาก MGC-MOBILIFE*
  • เครื่องแต่งกายลดสูงสุด 40%*
  • อะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่ง ลดสูงสุด 30%*
  • ตรวจสภาพฟรี 32 รายการ*
  • รับของที่ระลึกพิเศษ เมื่อซื้อสินค้า 1,000 บาทขึ้นไป*
 
 
ปัจจุบัน ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ภายใต้บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด มี 3 สาขาในประเทศไทย คือ ธนบุรี (วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์) อุบลราชธานี และสงขลา (หาดใหญ่) 
 
สอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ: ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ภายใต้บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด เว็บไซต์: https://www.usmharley.com/ สาขาธนบุรี วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ (กรุงเทพมหานคร) โทร. 02-032-7200 FACEBOOK: HarleyDavidsonofThonburi, สาขาอุบลราชธานี โทร. 045-959-922 FACEBOOK: HarleyDavidsonUbon และสาขาหาดใหญ่ (สงขลา) โทร. 074-491-990 FACEBOOK: HarleyDavidsonHatYai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี HARLEY-DAVIDSON อุบลราชธานี harley-davidson ข่าวรถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)