ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda ส่งมอบความมันส์เต็มพิกัด! ในงาน Honda A.T. Mega Fest 2024 ที่รวมพลชาวเอ.ที. ที่สุดของรถออโตเมติกทุกรุ่น

ข่าว icon 30 ม.ค. 67 icon 406
ไทยฮอนด้า จัดงานมหกรรมครั้งใหญ่แห่งปี Honda A.T. Mega Fest 2024 รวมความเป็นที่สุดของรถออโตเมติกฮอนด้าทุกรุ่น ยกระดับความมันส์จัดเต็มให้กับชาว ฮอนด้า เอ.ที. ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับประเทศ เจฟ ซาเตอร์ และสองวงร็อกชื่อดังทั้ง Lomosonic และ Klear รวมถึงโอกาสพิเศษกิจกรรม Meet & Greet สำหรับแฟน ๆ ที่ได้ใกล้ชิดกับ ณเดชน์-คูกิมิยะ และ Three Man Down พร้อมทั้งพื้นที่โชว์รถแต่งออโตเมติกของฮอนด้าจาก 100 ร้านแต่งชั้นนำทั่วประเทศ ร่วมโหวตรถแต่งคันโปรด 
 

งานมหกรรม Honda A.T. Mega Fest จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในครั้งนี้ไทยฮอนด้าได้ยกระดับดีกรีความมันส์ด้วยการรวมพลคน Honda A.T. ที่มากที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นไบค์เกอร์จากรุ่น Forza350, ADV350, ADV160, PCX160, Click160, Giorno+, Lead และ Scoopy ที่ต่างก็นำรถคันโปรดมาประชันกันในงาน

ไฮไลต์กิจกรรมภายในงาน
 
 
●    พื้นที่โชว์การแข่งขันรถแต่งออโมเมติกฮอนด้าทุกรุ่นที่ขนทัพมาโชว์ไอเดียแต่งรถ ผู้เข้าร่วมงานสามารถชมและร่วมโหวตเพื่อหาผู้ชนะในการแข่งขัน พร้อมสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัล Lucky Draw
 
   
●    บูธร้านแต่งชั้นนำที่ให้ผู้เข้าร่วมงาน สามารถเลือกคัสตอมได้ภายในงานกว่า 100 ร้านค้า พร้อมโปรโมชันพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 80% สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้ลุ้นเล่นกาชาปองยักษ์ พิเศษสำหรับงานนี้
 

●    รวมถึงบูธร้านค้าจำหน่ายสินค้า คอลเลกชัน Honda และสินค้าจาก H2C หลากหลายทั้ง เสื้อผ้า หมวกกันน็อค ของที่ระลึกให้สะสม
 
 
●    ร่วมขับขี่ทดสอบสมรรถนะรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของฮอนด้าทุกรุ่น พร้อมจองรถได้ภายในงาน
 
 
●    โชว์ขับขี่รถจักรยานผาดโผนสุดเร้าใจ จากทีมสตั๊นท์มืออาชีพ
 
 
●    มันส์ไปกับดนตรี EDM จาก DJ Sexy Girl
 

●    กิจกรรม Meet & Greet โอกาสพิเศษสำหรับแฟนคลับให้ร่วมเล่นเกมถาม-ตอบกับศิลปินดาวรุ่งสุดฮอตวง Three Man Down
 

●    และกิจกรรม Meet & Greet กับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย พรีเซนเตอร์ New Honda Giorno+ อย่าง ณเดชน์-คูกิมิยะ จัดโชว์มินิคอนเสิร์ตมามอบให้แฟนคลับถึงที่ พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถ Giorno 5 ท่านแรกได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปร่วมกับณเดชน์บนเวที
 

●    ปิดท้ายด้วยไฮไลต์จากคอนเสิร์ตสุดมันส์ที่นำทีมโดย เจฟ-ซาเตอร์ พรีเซนเตอร์ New Honda Giorno+ ขนเพลงฮิตมามอบให้แฟนคลับได้ฟังกันสดๆ พร้อมกับโชว์ซิงเกิ้ลเพลงใหม่ ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) และตามด้วยความมันส์ จากสองวงร็อกขวัญใจวัยรุ่น อย่างวง Lomosonic และวง Klear ขนเพลงฮิตมาปลุกเอนเนอจี้ให้ผู้เข้าร่วมงาน
    
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.thaihonda.co.th/hondabigbike/fb.com/HondaBigBikeTHfb.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า HondaATMegaFest รวมกันมันส์ใหญ่ forza ADV pcx Click Lead Giorno+ scoopy thaihonda

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)