ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Harley-Davidson เปิดตัวกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลทัวร์ริ่งโฉมใหม่ โดยปรับโฉมรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นระดับตำนาน นำโดย Street Glide และ Road Glide

ข่าว icon 25 ม.ค. 67 icon 818
Harley-Davidson เปิดตัวไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ 4 รุ่นกับยุคใหม่ของสมรรถนะเครื่องยนต์ เทคโนโลยี และดีไซน์ในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลทัวร์ริ่ง นำโดยรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide® และรุ่น Road Glide® โฉมใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 ใหม่ล่าสุด ที่ทรงพลัง สะดวกสบายในการขับขี่ รวมถึงน้ำหนักตัวรถเบาลงกว่าที่เคย พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยกับระบบอินโฟเทนเมนต์ และดีไซน์อันเร้าใจ รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Road Glide® ST โฉมใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO โดยเพิ่มประสิทธิภาพของกระเป๋าข้างแบบ Hot Rod ระบบกันสั่นสะเทือนและเบรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง พร้อมขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 121 High Output (HO) และอัตราทดการขับขี่แรงต่ำแบบพิเศษ ที่ผสมผสานเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างอัตราความเร่งและแรงขับช่วงกลางให้เหล่านักขับขี่โฉบเฉี่ยวได้อย่างดุดัน นอกจากนี้ยังเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Pan America® ใหม่ล่าสุด นับว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแอดเวนเจอร์-ทัวร์ริ่ง (Adventure Touring ADV) รุ่นแรกในรุ่น CVO ที่พร้อมพาเหล่านักขับขี่ลุยทุกการผจญภัยด้วยฟีเจอร์อันโดดเด่น ด้วยตัวเลือกสีคัสตอมสุดพิเศษ
 
รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ปี 2024 เหล่านี้พร้อมวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ตามกำหนดการที่กำหนด โดยความพร้อมใช้งาน อาจแตกต่างกันไปตามตลาดหรือภูมิภาค ลูกค้าที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นรถมอเตอร์ไซค์ ตระกูล สีที่วางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะ และกำหนดเวลาการส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ใกล้บ้านท่าน
 
“สุดยอดแห่งรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่เหล่านี้ แสดงให้เห็นถึงยุคใหม่ของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ที่ยกระดับทั้งในเรื่องของการออกแบบ ความสะดวกสบายในการขับขี่ เทคโนโลยี และสมรรถนะของเครื่องยนต์” นาย โยเฮน ไซดส์ ประธาน ผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Harley-Davidson กล่าว “ด้วยสิ่งเหล่านี้ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ตระกูลทัวร์ริ่งเป็นที่น่าดึงดูดใจมากที่สุดเท่าที่ Harley-Davidson เคยเปิดตัว”
 
Street Glide
Road Glide
 
โฉมใหม่ล่าสุดของ รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide® และรุ่น Road Glide® ปี 2024
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide® และ Road Glide® ปี 2024 ที่ทรงพลัง สะดวกสบายในการขับขี่ รวมถึงน้ำหนักตัวรถเบาลงกว่าที่เคย มอบรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด ที่เชื่อมต่อทุกมิติของตัวรถอย่างลงตัวตั้งแต่บังโคลนหน้าไปจนถึงกระเป๋าด้านข้างตัวรถ โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับแฟริ่งโฉมใหม่ ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ที่ยังคงรักษา DNA การออกแบบของ Harley-Davidson ไว้อย่างเห็นได้ชัด เพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์หลักที่สำคัญใน 2 รุ่นนี้ ได้แก่:
  • เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® VVT 117 แบบ V-Twin โฉมใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยหัวกระบอกสูบระบายความร้อนด้วยของเหลวที่ช่วยปรับระดับคลายความร้อนให้คลายตัวอย่างเหมาะสม พร้อมปรับระบบท่อร่วมไอดี และระบบไอเสียสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้น
  • โหมดการขับขี่ ทั้ง ขับขี่บนถนน สปอร์ต ท่ามกลางฝนและแบบปรับแต่งได้ ที่ควบคุมได้อย่างอิสระด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
  • ชุดระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline OS และปรับโฉมหน้าจอแบบอะนาล็อกและสวิตช์ควบคุมใหม่ทั้งหมด ด้วยหน้าจอสัมผัสสี TFT ขนาด 12.3 นิ้ว ส่งแรงกำลังด้วยแอมพลิฟายเออร์ 200 วัตต์ โฉมใหม่
  • ชิลด์บังลมที่ได้รับการปรับปรุงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของผู้ขับขี่และลดแรงกระแทกหมวกกันน็อคกับลมขณะที่ขับขี่บนทางยกระดับโดยเฉลี่ย 60% โช้คหลังเพิ่มความยาวถึง 3 นิ้ว เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ซึ่งช่วยเพิ่มความสบายให้กับผู้ขี่ได้เป็นอย่างดีเบาะนั่งระดับพรีเมียมรูปทรงใหม่และทำจากวัสดุบุนุ่มช่วยให้ผู้ขับขี่ลดความเมื่อยล้าระหว่างขับขี่เป็นเวลานาน
 
 
โฉมใหม่ล่าสุดในไลน์อัพ CVO กับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Road Glide® ST ปี 2024
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Road Glide® ST เป็นรถทรงกระเป๋าข้างที่แรงที่สุด เร็วที่สุด และทรงพลังมากที่สุดที่เท่าที่ Harley-Davidson เคยมีมา นำเสนอคอลเลกชันที่มีเอกลักษณ์สอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่ โดดเด่นด้วยเบาะนั่งเดี่ยวลึกและบาร์ riser ขนาด 6 นิ้วจับคู่กับแฮนด์รถแบบ moto ช่วยปรับให้ผู้ขับขี่นั่งอยู่ในตำแหน่งที่เท่และตรงตามสไตล์ West Coast แบบคัสตอม เพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์หลักที่สำคัญ ได้แก่:
  • 2 ตัวเลือกสีแบบพรีเมียม: สี Golden White Pearl และสี Raven Metallic พร้อมลวดลายกราฟิก Screamin’ Eagle ด้านข้างตัวแฟริ่งและถังน้ำมัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Screamin’ Eagle® Harley-Davidson® Factory ที่ลงแข่งในรายการ MotoAmerica® ในซีรีส์ Mission King of the Baggers อีกทั้งเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO ในเส้นทางการตกแต่งตัวรถจากโรงงาน
  • เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 121 High Output แบบ V-Twin มีเฉพาะในรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Road Glide® ST เท่านั้น ได้รับการปรับจูนให้เครื่องยนต์มีกำลัง 127 แรงม้า (94kW) และแรงบิดเครื่องยนต์ 145 ปอนด์ ฟุต (193 นิวตันเมตร) นับเป็นแรงม้าและแรงบิดเครื่องยนต์ที่มากที่สุดเท่าที่เคยมี จากเครื่องยนต์ถูกที่ติดตั้งจากโรงงานบนรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson อัตราทดการขับขี่แรงที่ต่ำจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเร่งความเร็วในเกียร์ทุกประเภท
  • วัสดุที่ใช้ในรถรุ่นนี้ช่วยลดน้ำหนักตัวเครื่องลงมากถึง 363 กิโลกรัม ท่อไอเสียทำจากไทเทเนียมที่มีน้ำหนักเบา และฝาปิดปลายท่อไอเสียทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนวัสดุคอมโพสิตคาร์บอนไฟเบอร์จะถูกนำมาใช้ในบังโคลนหน้า ฝาครอบเบาะนั่ง และคอนโซลถังน้ำมัน อ่างน้ำมันเครื่องทำจากคอมโพสิตที่มีน้ำหนักเบา การออกแบบล้อและจานเบรกด้านหน้าแบบคลื่นถูกปรับให้เหมาะสมเพื่อลดน้ำหนักส่วนที่เหลือของตัวรถ
  • ระบบกันสั่นสะเทือน SHOWA® ทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่ปรับด้วยรีโมท และโช้คอัพ SHOWA® 1x1 แบบหัวกลับขนาด 47 มม.
  • เบรก Brembo แบบพรีเมียม ที่มอบประสิทธิภาพในการเบรก และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่
  • โหมดการขับขี่ ทั้งขับขี่บนถนน สปอร์ต ท่ามกลางฝนและแบบปรับแต่งได้ ที่ควบคุมได้อย่างอิสระด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
  • ชุดระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline OS และปรับโฉมหน้าจอแบบอะนาล็อกและสวิตช์ควบคุมใหม่ทั้งหมด ด้วยหน้าจอสัมผัสสีพร้อมขับขี่เร้าใจไปกับชุดเครื่องเสียง Harley-Davidson ประสิทธิภาพสูงสุดระดับพรีเมียมจาก Rockford Fosgate® Stage II ส่งแรงกำลังด้วยแอมพลิฟายเออร์ RMS 500 วัตต์ 
 
 
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Pan America® เปิดประสบการณ์การขับขี่แบบใหม่ และเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแอดเวนเจอร์-ทัวร์ริ่ง (Adventure Touring ADV) รุ่นแรกในรุ่น CVO โดยนำฟีเจอร์ทั้งหมดในรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America 1250 Special อันเป็นที่นิยมในเหล่านักขับขี่แอดเวนเจอร์-ทัวร์ริ่งทั่วโลกที่มองหาการผจญภัยมาไว้อีกครั้ง ได้แก่ เครื่องยนต์ Revolution® Max 1250 ที่คล่องตัวและทรงพลัง ระบบกันสะเทือนหน้าและหลังแบบ Semi-Active หน้าจอสัมผัส โหมดการขับขี่ที่ควบคุมได้อย่างอิสระ และไฟหน้าเทคโนโลยีแบบ Daymaker® Adaptive Headlamp รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Pan America® เป็นรถอเนกประสงค์สุดทน ออกแบบมาเพื่อยกระดับการขับขี่ ด้วยระบบ Adaptive Ride Height (ARH) ซึ่งเป็นระบบกันสะเทือน ตัวรถด้านบนและด้านล่างแบบอะลูมีเนียม ลวดลายกราฟิก Screamin’ Eagle ล้อซี่ลวด ไฟหน้าแบบ LED แผ่นกันกระแทกแบบอะลูมีเนียม 
 
CVO Street Glide®
CVO Road Glide®
 
ในปี 2024 รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Street Glide® และ CVO Road Glide® เปิดตัวพร้อมการปรับโฉมอันโดดเด่นสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Grand American Touring ของ Harley-Davidson มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight VVT 121 และระบบกันสั่นสะเทือนที่ล้ำสมัย และชุดระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline OS โดยปี 2024 ฟีเจอร์เด่นเหล่านี้ถูกนำมาเสริมกำลังในรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นนี้ พร้อมด้วยตัวเลือกสีที่น่าดึงดูด 
 
Harley-Davidson ยืนหยัดในการค้นหาการผจญภัยและอิสรภาพเหนือกาลเวลาสำหรับจิตวิญญาณให้กับเหล่านักขับขี่ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ตระกูล Sport ตระกูล Adventure Touring และตระกูล Cruiser ของปี 2024 รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson มือสองที่ผ่านการรับรอง อะไหล่และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Harley-Davidson รวมถึงสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ Harley-Davidson MotorClothes ได้ที่ H-D.com 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของ Harley-Davidson สามารถดูได้ที่h-dmediakit.com        

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน harley-davidson Street Glide Road Glide CVO pan america 1250

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)