ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda สร้างผลงานกระหึ่ม! คว้าชัย พร้อมกวาด 3 อันดับ ท็อป 5 ใน Dakar Rally 2004 สเตจ 4

ข่าว icon 11 ม.ค. 67 icon 956
การแข่งขัน ดาการ์ แรลลี่ 2024 (Dakar Rally 2024) ฮอนด้า ฟอร์มหรู! เปิดสนาม คว้าชัย แข่งจัดอันดับที่ซาอุดิอาระเบีย ด้วยผลงานของ โทชาร์ ชาร์เรนา จากทีม มอนสเตอร์ เอเนอร์จี ฮอนด้า ควบรถแข่ง Honda CRF450 Rally หมายเลข 68 คว้าชัยแข่งจัดอันดับเปิดสนาม จากการแข่งขันสุดหฤโหด ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนระอุของภูมิประเทศทะเลทราย ที่ อัลลูลา ประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา
 
การแข่งขัน ดาการ์ แรลลี่ ได้ชื่อว่าเป็นการแข่งขันแรลลี่รายการที่ใหญ่ที่สุดและหฤโหดที่สุดในโลก การคว้าชัยของ ชาร์เรนา ถือเป็นชัยชนะแรกของเจ้าตัว ขณะที่ เอเดียน ฟาน เบเวอเรน และ พาโบล ควินตานินญ่า ทีมเมท ควบรถแข่ง Honda CRF450 Rally จบในอันดับที่ 4 และ 7 ตามลำดับ 
 
 
ในสเตจที่ 4 โฮเซ อิกนาซิโอ คอร์เนโฮ ควบรถแข่ง Honda CRF450 Rally คว้าชัยจากการแข่งขันสุดหฤโหด ขณะที่ ริกกี้ บราเบค และ เอเดียน ฟาน เบเวอเรน ทีมเมทสร้างผลงานยอดเยี่ยมจบในอันดับที่ 2 และที่ 5 ตามลำดับ เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ฮอนด้า และม้าศึกอย่าง Honda CRF450 Rally กวาด 3 อันดับในท็อป 5 บนระยะทางสุดหฤโหดของสเตจนี้กว่า 631 กิโลเมตร ซึ่งถือเป็น 1 ในสเตจสุดหินจากการแข่งขันทั้งสิ้น 12 สเตจ ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนระอุของทะเลทรายในซาอุดิอาระเบีย 
 
 
Honda CRF450 Rally โชว์ฟอร์มโหดอย่างต่อเนื่องใน หลังคว้าชัย 2 อันดับแรก ในสเตจที่ 5 โดยผลงานการคว้าชัยของ พาโบล ควินตานินญ่า หมายเลข 7 ที่สามารถเร่งฟอร์มได้สำเร็จ ตามติดมาด้วยทีมเมทอย่าง เอเดียน ฟาน เบเวอเรน หมายเลข 42 ที่คว้าอันดับที่ 2 ท่ามกลางทะเลทราย บนเส้นทางสุดโหดกว่า 645 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การแข่งขันแรลลี่รายการที่ใหญ่ที่สุดและหฤโหดที่สุดในโลก ดาการ์ แรลลี่ 2024 จะจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 5-19 มกราคมนี้ ณ ทะเลทรายของประเทศซาอุดีอาระเบีย รวมระยะทางกว่า 7,891 กิโลเมตร จะมีการแข่งขันอย่างต่อเนื่องไปจนถึงสเตจที่ 12 

สามารถติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้า ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : Race to The Dream

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda DakarRally hrc MonsterEnergyHondaTeam CRF450 crf450rally

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)