ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda ชวนคนไทยขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ไปกับแคมเปญ "CLUB ไม่เสี่ยง ขับขี่ปลอดภัยใช่กว่า!"

ข่าว icon 27 ธ.ค. 66 icon 589
ไทยฮอนด้า ผู้นำขับขี่ปลอดภัยของเมืองไทย ชวนคนไทยตระหนักรู้ถึงอุบัติเหตุทางถนนผ่านแคมเปญ CLUB ไม่เสี่ยง ขับขี่ปลอดภัยใช่กว่า! รณรงค์ลดความเสี่ยงป้องกันอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ ผ่านการปฏิบัติจริง ร่วมสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่ช่วงวันหยุดยาวนี้เป็นต้นไป
 

แคมเปญ CLUB ไม่เสี่ยง เกิดขึ้นด้วยความมุ่งหวังสู่การสร้างพฤติกรรมของการขับขี่ที่ถูกต้องตามกฎจราจร และสร้างทัศนคติที่ดีมีความรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ยอมรับการขับขี่ที่มีความเสี่ยง โดยแคมเปญนี้ประกอบไปด้วยแนวคิด 3 ข้อ
  1. ไม่ซิ่ง (ขับขี่ด้วยความเร็วตามที่กฎหมายกำหนด)
  2. ไม่ดื่ม (งดดื่มสุรา หรือของมึนเมา หากต้องขับขี่)
  3. ไม่ลืมหมวก (ใส่หมวกทุกครั้งทั้งผู้ขับขี่ และผู้ซ้อนท้าย รวมถึงการย้ำเตือนผู้อื่นให้ใส่หมวกด้วย)
 
 
ทั้งนี้ ไทยฮอนด้า ได้เริ่มสื่อสารแคมเปญ CLUB ไม่เสี่ยง ตั้งแต่ช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่ 2024 นี้เป็นต้นไป โดยเริ่มจากการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างการรับรู้โดยมี ณเดชน์ คูกิมิยะ พรีเซนเตอร์ New Honda Giorno+ ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ มาร่วมเป็นส่วนสำคัญในการรณรงค์ครั้งนี้

นอกจากนี้ แคมเปญ CLUB ไม่เสี่ยง ยังพร้อมสร้างการรับรู้ผ่าน Online Content ในรายการ CLUB ไม่เสี่ยง ไม่เกรียน นะจ๊ะ โดยมี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ทำหน้าที่เป็นพิธีกรเพื่อสัมภาษณ์บุคคลสำคัญที่เคยผ่านประสบการณ์เสี่ยงๆ มาแล้ว เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่เดือนมกราคม 2024 นี้เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดแคมเปญนี้เพิ่มเติมได้ที่ : fb.com/hondamotorcyclethailandwww.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า CLUB ไม่เสี่ยง ขับขี่ปลอดภัยใช่กว่า! Clubไม่เสี่ยง คลับไม่เสี่ยง ขับขี่ปลอดภัยใช่กว่า HondaSafetyThailand รถจักรยานยนต์ฮอนด้า มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ไทยฮอนด้า

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)