ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Vespa เปิดตัว Disney Mickey Mouse Edition รถสกู๊ตเตอร์ฉลองครบรอบ 100 ปี The Walt Disney Company ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคา 142,900 บาท

ข่าว icon 21 ธ.ค. 66 icon 611
เมื่อตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั้งโลกของ Disney มาอยู่ในสกู๊ตเตอร์สุดไอคอนิคอย่าง Vespa ความสนุกจึงเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า กับ Disney Mickey Mouse Edition by Vespa สกู๊ตเตอร์เอดิชันพิเศษ ฉลองครบรอบ 100 ปี The Walt Disney Company
 
พบกับการผสมผสานอันลงตัวระหว่างสองแบรนด์ระดับตำนานร่วมสมัยที่ต่างแชร์จิตวิญญาณของความสนุกสนานแบบเดียวกัน เมื่อรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งมาพร้อมความสนุกและอิสระของ Vespa ถูกเติมเต็มด้วยเรื่องราวอันแสนน่ารักและเปี่ยมจินตนาการของ Disney นี่จึงเป็นสกู๊ตเตอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังสร้างสรรค์จากการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ของตัวละครระดับมาสเตอร์พีช ของ Walt Disney  
 
 
ในวาระครบรอบ 100 ปี ของ Disney กับโปรเจกต์สุดพิเศษ Disney100 แบรนด์สกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาเลียนที่อยู่ในกระแส pop culture ของคนทั่วโลกในทุกยุคทุกสมัย มีหรือที่จะพลาดร่วมฉลองวาระอันน่าจดจำนี้ โดยทั้งสองแบรนด์จึงจับมือกันสร้างสรรค์ Disney Mickey Mouse Edition by Vespa รถรุ่นพิเศษที่หยิบเอาสีสันและคาแรกเตอร์ของตัวละครที่เป็นที่รักของคนทั้งโลกตลอดกาลอย่าง Mickey Mouse มาเติมเต็มความสนุก และจุดประกายจินตนาการ พร้อมเป็นเพื่อนเดินทางกับคุณในทุกที่  

Michele Colaninno ซีอีโอด้านกลยุทธ์ระดับโลก ผลิตภัณฑ์ การตลาด และนวัตกรรมของ Piaggio Group เปิดเผยถึงความร่วมมือสุดพิเศษไว้ดังนี้ “ท่ามกลางสถานการณ์โลกที่แสนซับซ้อนเช่นเวลานี้ แต่ความฝันก็ยังทำให้เรามองไปข้างหน้าด้วยความหวังถึงอนาคตที่สดใส Vespa มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีของ Disney ผ่านตัวละครในระดับตำนานอย่าง Mickey Mouse สัญลักษณ์ของความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการ ความร่าเริง และความสนุกสนาน ซึ่งเป็นคุณค่าเดียวกันกับที่ Vespa ยึดถือในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มาตั้งแต่จุดเริ่มต้น เช่นนั้นแล้ว ความร่วมมือระหว่าง Vespa และ Disney ครั้งนี้จึงมีจุดมุ่งหมายและความฝันเดียวกัน คือการทำให้ทุกคนสามารถปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างเป็นอิสระ และด้วยความเบิกบานใจ” 
 
Claire Terry รองประธานอาวุโส Disney Consumer Products, Games & Publishing EMEA กล่าวว่า Vespa คือไอคอนแห่งยุคสมัยเช่นเดียวกับ Mickey Mouse โดยทั้งสองสิ่งนี้ต่างจุดประกายความสนุกสนานและการผจญภัยให้กับคนทั่วโลกมาหลายทศวรรษ ความร่วมมือในวาระพิเศษนี้จึงเป็นการขยายเรื่องราวสุดประทับใจและอยู่เหนือกาลเวลาออกไปอย่างแท้จริง 
 
 
“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอ Vespa รุ่นพิเศษรุ่นนี้ให้กับลูกค้า โดยเฉพาะการนำเสน่ห์และบุคลิกอันแสนน่ารักของ Mickey Mouse มาอยู่ในสกู๊ตเตอร์ที่พร้อมเติมเต็มจินตนาการในทุกการเดินทางของทุกคน” Claire Terry กล่าว
 
 
ทั้งนี้ Disney Mickey Mouse Edition by Vespa มาในโฉม Vespa Primavera 150cc สีดำ, แดง, ขาว และเหลือง ซึ่งเป็นเฉดสีเดียวกับเจ้าหนูที่เป็นตัวละครขวัญใจคนทั้งโลกของ Walt Disney ไม่ว่าจะเป็นขอบล้อสีเหลืองที่เป็นสีเดียวกับรองเท้า หรือกระจกมองข้างสีดำแบบเดียวกับหูทรงกลมที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมลวดลายกราฟิกที่เป็นโครงร่างของตัวการ์ตูนบริเวณด้านข้างและด้านหน้าของตัวรถ และที่ขาดไม่ได้คือลายเซ็นของ Mickey Mouse บริเวณด้านข้างของเบาะที่นั่งและแผงด้านหน้า
 

PRIMAVERA DISNEY MICKEY MOUSE EDITION BY VESPA 150 I-Get ABS พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเพียง 142,900 บาท* ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมรับชุด Welcome Kit และ Flyscreen Smoked Primavera 
 
โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเวสป้าทุกโมเมนต์ตลอดทั้งปี ได้ที่ LINE OA @VESPATHAILAND และ www.vespa.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Primavera DISNEY MICKEY MOUSE EDITION By Vespa vespa ข่าวรถจักรยานยนต์เวสป้า vespathailand VespaMickeyMouse Disney100 disney

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)