ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Lambretta เสริมทัพตระกูล X-Series เปิดตัว New X200 ใหม่! พร้อมเปิดราคาช็อคไพรส์ 134,900 บาท และโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวรวมมูลค่า 9,000 บาท

ข่าว icon 24 พ.ย. 66 icon 580
มาแรงไม่มีหยุดกับแบรนด์ตำนานสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมจากอิตาลี อย่าง แลมเบรตต้า (LAMBRETTA) ที่เพิ่งฉลองครบรอบ 76 ปี เปิดตัว New X300 SR - Monochrome Collection กันไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหมาดๆ มาวันนี้เรียกได้ว่าเป็นอาฟเตอร์ช็อก ที่ยังคงส่งแรงสั่นสะเทือนวงการอีกครั้ง กับการเปิดตัว New X200 พิกัดใหม่ เอาใจ New Entry ที่มาพร้อมกับราคาช็อคไพรส์ 134,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นช่วงเปิดตัว รวมมูลค่ากว่า 9,000 บาท!

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาสำหรับแลมเบรตต้า ในโมเดล X300 กับการเปิดตัวครั้งแรก ภายในงาน Milan Design Week 2022 ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 75 ของแลมเบรตต้า  มาจนถึงวันนี้ เรียกได้ว่าโมเดล X300 เดินทางมาครบ 1 ปีเต็ม และ มีคอลเลคชั่นออกมาให้เหล่าแฟนๆของแลมเบรตต้า หรือที่มีชื่อเรียกกันว่าสาวก แลมเบรตติสต้า (LAMBRETTISTA) ได้เก็บสะสมไว้ในครอบครองกันอย่างต่อเนื่อง 
 
 
ล่าสุด! แลมเบรตต้าทำเซอร์ไพรส์ ถือโอกาสครบรอบปีที่ 76  เปิดตัว New X200 พิกัดใหม่ พร้อมภาพลักษณ์ความเท่ของสีสันใหม่ และยังคงมาพร้อมกับพรีเซนเตอร์หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงชื่อดัง ที่รู้กันดีว่าหนุ่มคนนี้ คือตัวจริงเรื่องรถวินเทจและที่สำคัญยังเป็นแลมเบรตติสต้าตัวจริงเสียงจริงที่สะสมรถแลมเบรตต้าวินเทจตัวแรร์จนถึงรุ่นปัจจุบันกันมาแล้วหลายรุ่น 
 

มารอบนี้  เรียกได้ว่าแท็กทีมกันมาผนึกความแข็งแกร่งของตระกูล X-Series และเอาใจสาย New Entry ตอบโจทย์ให้กับผู้ที่หลงใหลในดีไซน์ของโมเดลรหัส X แต่ต้องการพิกัดเริ่มต้น พร้อมสีสันที่ให้ความสนุกมากยิ่งขึ้น  กับ New X200 ที่มาในคอนเซปต์ I KNOW WHAT I WANT ส่งต่อแอตติจูดที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้คนชาวแลมเบรตติสต้า ผ่านแคมเปญใหม่ ที่ให้ทุกคนได้มาปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเอง ชอบอะไร ก็ไปให้สุด! ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์หรือแฟชั่นการแต่งตัวก็บ่งบอกตัวตนได้อย่างเต็มที่ 
 

New X200 สกู๊ตเตอร์พรีเมียมน้องใหม่จากสายเลือดแห่งตำนาน พร้อมเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมเหนือระดับ ไปพร้อมกับรูปโฉมแห่งอิตาเลียนดีไซน์ ที่ยังคงไว้ในมิติเดิมของ ตระกูล X-Series  กับรูปทรง Diamond lines ของการออกแบบเส้นสายบนตัวรถ ที่ใช้แนวคิดแห่งอนาคตในการออกแบบให้มีความล้ำสมัยระดับไฮเอนด์ แต่ยังคงกลิ่นอายและ DNA อันเป็นเอกลักษณ์ของ LAMBRETTA ด้วยโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long  ที่มีมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน พร้อมการออกแบบ Riding Position กับท่านั่งขับขี่สกู๊ตเตอร์แบบคลาสสิกตัวตั้งหลังตรง ในตำแหน่งการวางเท้าถึงพื้นไม่สูงจนเกินไป อีกทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์ลวดลายใหม่ ที่มีเฉพาะใน New X200 กับการเดินเส้นสายบริเวณขอบล่างของฝาข้างทั้งสองข้างพร้อมกับการจับคู่สีดำของตัวรถที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น  
 

มารอบนี้ จัดสีสันถูกใจวัยมันส์ กับทั้งหมด 6 เฉดสีพิเศษ ใน 2 สไตล์  ให้ได้เลือกแบบที่ใช่สำหรับตัวเอง ได้แก่...

สไตล์  PLAYFUL COLORS  กับ 3 เฉดสีสันสดใส เติมเต็มไลฟ์สไตล์สนุกสุดมันส์ 
 
 
  • SALMON PINK (Hi-Gloss)  สีชมพู แซลมอนพิงค์  เฉดสีพิเศษในโทนชมพูอมส้ม ให้ความโดดเด่น สะดุดตา พร้อมให้สนุกกับการแมทช์ลุคใหม่ๆ ไปกับไลฟ์สไตล์สุดคูล 
 
 
  • CLOUDY BLUE  (Hi-Gloss)  สีฟ้า คลาวดี้บลู เสมือนท้องฟ้าในวันที่ถูกปกคลุมไปด้วยเมฆบางๆ สีสันที่ให้อารมณ์เย็นสบายตา 
 
 
  • LIMONCELLO YELLOW  (Hi-Gloss)  สีเหลืองลิม่อนเชลโล่ แรงบันดาลจากสีสันของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีชื่อเสียงของประเทศอิตาลี รสชาติที่ให้อารมณ์ความเปรี้ยวอมหวาน สีสันที่ให้ความสดชื่น มีชีวิตชีวาในทุกๆวัน  
สไตล์ MONOCHROME  กับเฉดสีคุมโทน สีสันที่อยู่เหนือกาลเวลา ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย ก็ยังอินเทรนด์อยู่เสมอ 
 
 
  • GEMMA WHITE (Hi-Gloss)  สีขาวเจ็มม่า กับความพิเศษของประกายระยิบระยับในเนื้อสี ดุจอัญมณีทรงคุณค่า 
 
  • SCURO GREY (Hi-Gloss)  สีเทาสคูโร่หรือสีเทาเข้มของตัวรถในเฉดพิเศษที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตและความคลาสสิกในตันตน อีกเฉดสีที่สะกดทุกสายตาให้หลงใหล 
 
 
  • SUPER BLACK (Hi-Gloss)  สีซูเปอร์แบล็ค หรือสีดำเงาแบบพิเศษ ให้อารมณ์ความเข้ม  ดุดัน  กับ Total Look ของสีนี้ ที่มาในสไตล์ All Black แบบฉบับความเท่ ทรงเสน่ห์น่าค้นหา 

โดยทั้งหมด 6 เฉดสีพิเศษ ใน 2 สไตล์ที่ว่ามานี้ ถูกออกแบบมาให้ตัดกับชุดสีดำในดีเทลต่างๆบนตัวรถ อาทิ สีดำของขอบคิ้วที่เดินเส้นสายบนตัวรถ , ครอบไฟหน้า , ชุดกระจกสีดำ , ชุดโช๊คอัพ  เป็นต้น  รวมไปถึงสีของเบาะนั่งก็เป็นสีดำเช่นเดียวกัน พร้อมปักโลโก้ LAMBRETTA ด้วยด้ายสีเทา เพิ่มความเข้มเท่ โดดเด่นไม่เหมือนใคร
 
 
สำหรับ New X200  มาพร้อมกับเครื่องยนต์ LSP (Lambretta Super Performance) ขนาด 184.7 ซีซี จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด, ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่มาพร้อมกับพัดลมระบายความร้อนถึง 2 ตัวด้วยกัน ที่สำคัญ
 
 
ในส่วนของการออกแบบระบบช่วงล่างยังถ่ายทอด DNA เอกลักษณ์จากรุ่นตำนานกับชุดกันสะเทือนหน้าแบบ Double Arm-Link ทั้งสองข้าง ให้การขับขี่ที่สามารถควบคุมบาลานซ์ของตัวรถได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมความพิเศษที่ใน New X200 รุ่นใหม่นี้ ได้มีการอัพเกรดในส่วนของโช๊คทั้งด้านหน้าและด้านหลังมาใหม่ ให้สามารถปรับ Preload ได้ถึง 7 ระดับด้วยกัน เรียกได้ว่าอัพเกรดมาเพื่อให้สามารถตอบโจทย์กับการใช้งานของผู้ใช้ได้ในหลากหลายรูปแบบ 
 
 
นอกจากนี้ยังคงมาพร้อมกับดีไซน์อันโดดเด่นของไฟหน้า และไฟท้ายในระบบ FULL LED กับโคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม อีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นยอดฮิตของแลมเบรตต้า ออกแบบมาให้แฝงโลโก้ไว้ภายใน บ่งบอกตัวตนไว้ได้อย่างชัดเจน
 
 
และส่วนของไฟท้ายที่บึกบึนดูแข็งแกร่งแตกต่างไม่ซ้ำใคร ให้ความพรีเมียมเหนือระดับ กับดีไซน์ในรูปทรงคริสตัล 7 แท่ง ที่เพิ่มเลเยอร์ในการซ้อนโคมด้านนอกอีกชั้น มาพร้อมกับระบบ IFS (Integrate-Function Signals) ที่ออกแบบให้ทั้ง ไฟเลี้ยว/ไฟฉุกเฉิน/ไฟเบรก build-in อยู่ภายใต้โคมไฟท้ายเดียวกัน
 
 
มาพร้อมกับการใช้งานในระบบ Smart Key ที่เพียงแค่พกพา Smart Key ใกล้ตัวรถ ก็สามารถบิดสตาร์ทได้ทันที อีกทั้งยังให้ความปลอดภัยที่มากกว่า ด้วยดิสก์เบรกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS  และเสริมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ด้วย USB Charger (Type-C) ที่ซ่อนอยู่บริเวณช่องซ้ายมือ สำหรับเสียบชาร์จแบตเตอรี่อุปกรณ์สื่อสารได้
 
 
อีกจุดของความสวยงามที่มองเห็นได้ขณะขับขี่ คือ เรือนไมล์แบบ Digital LCD with Tachometer ผสมผสานดีไซน์ระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัยเอาไว้ด้วยกัน พร้อมการทำงานที่แสดงผลข้อมูลต่างๆอย่างครบครัน
 
 
และแน่นอนว่า การมาของ New X200 ถือว่าเอาใจสาย New Entry ที่อยากขยับขึ้นมาเล่นรถสกู๊ตเตอร์พรีเมียมจากอิตาลี ในราคาค่าตัวที่เฟรนลี่มากยิ่งขึ้น ด้วยราคาเปิดตัวที่ 134,900 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษฉลองครบรอบ 76 ปี เพียงแค่จองรถ New X200 ผ่านช่องทางออนไลน์ ก็รับข้อเสนอเดียวกันกับงาน Motor Expo รวมมูลค่ากว่า 9,000 บาท!
 
ข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัว 
เมื่อจองรถรุ่น New X200 ผ่านทางเว็บไซต์ https://booking.lambretta.co.th ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธ.ค.  66  รับข้อเสนอเดียวกันกับงาน Motor Expo รวมมูลค่ากว่า 9,000 บาท แบ่งเป็นรายละเอียดดังต่อไปนี้ 
  • รับฟรี Voucher มูลค่า  5,000 บาท 
  • รับฟรี ทะเบียน และ พรบ มูลค่า 1,000 บาท 
  • รีบฟรี ประกันรถหาย นาน 1 ปี  มูลค่า  3,000 บาท  (*เฉพาะไฟแนนซ์ที่ร่วมรายการ)
เรียกได้ว่าเปิดตัวมากับราคาช็อคไพรส์สุดๆ โดยเฉพาะใครที่จองรถในช่วงเปิดตัวจะได้รับ Voucher ถึง 5,000 บาท หรือถ้าพูดง่ายๆ ก็คือคนที่จองในช่วงเปิดตัวตั้งแต่วันนี้ – 11 ธ.ค. 66 นี้  เมื่อนำส่วนลดมาหักลบกันแล้วจะเหลือราคาตัวรถอยู่ที่ 129,900 บาทนั่นเอง!
 

บอกเลยว่า การมาของ New X200 ในครั้งนี้ เป็นการเสริมทัพของตระกูล X-Series ที่ยังคงสร้างกระแสสะเทือนวงการสองล้อกันอีกเช่นเคย แถมยังเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่าสาวกแลมเบรตติสต้าหรือคนที่หลงใหลในตำนานของแลมเบรตต้าได้มีทางเลือกในการหาแลมเบรตต้าสักคันมาไว้ในครอบครอง หรือใครที่กำลังมองหาสกู๊ตเตอร์โมเดิร์นคลาสสิกที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ แถมยังเป็นแบรนด์สกู๊ตเตอร์ระดับตำนานจากอิตาลี บอกเลยว่าคันนี้ไม่ควรพลาดที่จะมีไว้ครอบครอง เพราะแน่นอนว่า New X200 คันนี้ จะเป็นอีกผลงานที่ผ่านกาลเวลา ยิ่งนานวันยิ่งเพิ่มมูลค่า และจะสืบทอดต่อไปเป็นมรดกในอนาคตอย่างที่แลมเบรตต้าเคยเป็นมาอย่างแน่นอน 

สำหรับใครที่สนใจ New X200 คันนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ตัวแทนจำหน่ายแลมเบรตต้าทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://lambretta.co.th และ https://www.facebook.com/lambretta.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์แลมเบรตต้า lambretta LambrettaX200 X200 LambrettaXseries LambrettaThailand

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)