ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

VESPA ชวน VESPISTI มาร่วมสนุกกับมิวสิคเฟสติวัลส่งท้ายปีก่อนสนามจริง กับ VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024

ข่าว icon 17 พ.ย. 66 icon 577
เวสป้า สกู๊ตเตอร์พรีเมียม ชวนชาวเวสปิสตี้ทุกเจนเนอเรชั่น มาร่วมเดินทางไปกับ VESPISTI JOURNEY การรวมพลเหล่าตัวจี๊ดรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ ให้มาร่วมสนุกกับประสบการณ์ครั้งใหม่ ในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลส่งท้ายปีทั่วประเทศไทย โดยชาว VESPISTI ปักหมุดให้พร้อม ใครใกล้ที่ไหน หรือสะดวกไปงานไหนก็รวมตัวไปเจอกันได้เลย แล้วออกมาจอยความสนุกกับ Journey ครั้งนี้ไปพร้อมกัน 
 
 
  • VESPA x E-SAN MUSIC FESTIVAL THAILAND 2023 เทศกาลดนตรีแดนอีสานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี มาพร้อมธีมยุคแมลงหุ่นยนต์ และนั่งเรือเหาะท่องอวกาศ ระหว่างวันที่ 24 - 26 พฤศจิกายน 2566 ณ เขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น
  • VESPA x LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL เทศกาลงานดนตรีฉลองโมเม้นต์ที่ทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ที่แสนธรรมดาของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไประหว่างวันที่ 2 - 3 ธันวาคม 2566 ณ หาดไดมอนด์บีช ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
  • VESPA x Hatyai Sidewalk อีเวนท์สุดฮิปของหาดใหญ่ จัดเต็มความสนุกครบทุกความเอนจอย ระหว่างวันที่ 9 – 10 ธันวาคม 2566 ณ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  
  • VESPA x Wonderfruit เทศกาลเพื่อเฉลิมฉลองให้กับศิลปะ ดนตรี และธรรมชาติ ระหว่างวันที่ 14 – 18 ธันวาคม 2566 ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี
  • VESPA PARADISO เทศกาลดนตรี ที่ผสานดนตรี ศิลป์ และงานอาร์ต พร้อมกิจกรรม ‘Ride meet talk and enjoy with friends & music’ พบกับแขกพิเศษ Vespisti อย่าง ลีโอ พุฒ - พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, ต้า - เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา และเร แม๊คโดแนลด์ พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่ให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างอิสระท่ามกลางเสน่ห์ของธรรมชาติและขุนเขา ในวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ณ 123Glamp จังหวัดเชียงใหม่
 
นอกจากนี้ ชาว VESPISTI อย่าพลาดกับโมเมนต์สำคัญต้อนรับต้นปี กับ กิจกรรม VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 ระหว่างวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2567 การรวมพลเหล่าเวสป้าในทุกจังหวัด เปิดลงทะเบียนช่วง Early Bird เพียง 10,000 คนแรก รับฟรี! Patch Set และ Caravan Kit (เสื้อ ผ้าคาดหน้ารถ ธง และสติ๊กเกอร์) เปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้ หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์ตามกำหนด ที่ https://vespisticaravan.com
 
มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์และสร้างความทรงจำครั้งสำคัญในโอกาสครบรอบ77 ปี หรือติดตามรายละเอียด VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 และกิจกรรมต่างๆ และข่าวสารทุกโมเมนต์ได้ทาง : https://www.vespa.co.th/vivalavespa, Line OA : @vespathailand, Instagram : https://bit.ly/IGVespathailand, Twitter : https://bit.ly/TwitterVespathailand, Youtube : https://bit.ly/YTVespathailand และ Website : www.vespa.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vespa ข่าวรถจักรยานยนต์เวสป้า VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 VESPISTI JOURNEY

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)