ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LAMBRETTA เปิดตัว X300 SR คอลเลคชั่นใหม่ สไตล์โมโนโครม เนื่องในโอกาสครบรอบ 76 ปี พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจองออนไลน์ รวมมูลค่ากว่า 7,000 บาท!

ข่าว icon 16 พ.ย. 66 icon 790
แลมเบรตต้า (LAMBRETTA) แบรนด์พรีเมียมสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิกระดับตำนานจากอิตาลี หลังจากที่ทำให้วงการสองล้อสั่นสะเทือนกับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของโมเดล X300 ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทยไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และยังคงมีทีท่าว่ากระแสความชื่นชอบในรถโมเดลนี้จะยังคงไปได้สวย เพราะด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแลมเบรตต้ารุ่นนี้  ซึ่งหากนับจากวันแรกมาจนวันนี้ ถือเป็นเวลาเกือบ 1 ปีเต็มของโมเดล X300  และที่สำคัญยังเป็นปีที่แลมเบรตต้าครบรอบ 76 ปีอีกด้วย 
 
 
ล่าสุด! แลมเบรตต้าขอตอกย้ำความเป็นตำนานสกู๊ตเตอร์จากอิตาลีที่อยู่เหนือกาลเวลามาอย่างยาวนาน เปิดตัว X300 SR (2024) 3 เฉดสีในคอลเลคชั่นใหม่ สไตล์โมโนโครม (Monochrome Collection) ให้อารมณ์ความเท่ พรีเมียมเหนือระดับ ในคอนเซ็ปต์ Colors of Time กับแนวคิดของสีสันที่อยู่ในความทรงจำ เพราะเชื่อว่าทุกคนล้วนมีสีสันที่มีความหมายในชีวิต พร้อมคงเอกลักษณ์สไตล์ Super Retro ของรุ่นรหัส SR ต่อท้าย ด้วยลวดลาย Side panel stripes ที่ได้แรงบันดาลใจจากรุ่นตำนานแลมเบรตต้า DL/GP ในปี 1969 กับการกลับมาบอกเล่าเรื่องราวผ่าน 3 เฉดสียอดฮิตตลอดกาล ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงเป็นเฉดสีที่ให้อารมณ์ความคลาสสิกอยู่เหนือกาลเวลา เช่นเดียวกับ DNA ของรถสกู๊ตเตอร์แลมเบรตต้าที่ไม่ว่าจะเดินทางผ่านกาลเวลาจากอดีตมาสู่ปัจจุบันกว่า 76 ปีแล้ว ก็ยังคงครองใจผู้ขับขี่แลมเบรตต้า หรือสาวกแลมเบรตติสต้า (LAMBRETTISTA) ที่หลงใหลในความคลาสสิกเสมอมา  
 
 
โมโนโครม (Monochrome) คือสไตล์ของการใช้สีที่มีความคุมโทน มีความใกล้เคียงกันของสี อาจเป็นสีเดียวกันที่เพิ่มหรือลดระดับความเข้ม-อ่อน ซึ่งหลายคนอาจจะเข้าใจว่า โมโนโครมนั้นต้องเป็นแค่สีขาวกับดำเท่านั้น  แต่ในความเป็นจริงแล้ว สามารถเป็นสีอื่นๆที่เพิ่มหรือลดระดับความเข้มและความอ่อนได้นั่นเอง  
 
New X300 SR รุ่นใหม่ล่าสุด กับ 3 เฉดสีพิเศษ ในคอลเลคชั่นโมโนโครม นอกจากจะเป็นเฉดสียอดฮิตตลอดกาลแล้วยังมาพร้อมกับความสเปเชียลที่ถูกถ่ายทอดให้ซ่อนอยู่ในตัวตนของทั้ง 3 เฉดสี ได้แก่
 
 
  •  GEMMA WHITE (Hi-Gloss)  สีขาวที่เปล่งประกายด้วยเม็ดสีดุจอัญมณี ตัดกับคู่สีโครเมียมของชิ้นส่วนบนตัวรถ อาทิ การเดินเส้นสายบนตัวรถ หรือสีของขอบคิ้ว  โคมไฟหน้า  และชุดกระจก เป็นต้น  ตัดกับเบาะนั่งสีดำเข้มให้ความอารมณ์คลาสสิก หรูหรา พรีเมียมเหนือระดับ 
 
 
  • SCURO GREY (Hi-Gloss) สีเทาเข้มของตัวรถที่ตัดกับคู่สีโครเมียมของชิ้นส่วนต่างๆ อาทิ การเดินเส้นสายบนตัวรถ หรือสีของขอบคิ้ว  โคมไฟหน้า  และชุดกระจก เป็นต้น ตัดกับเบาะนั่งสีดำเข้ม มอบอารมณ์ความพิเศษด้วยลุคที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร 
 
 
  • SUPER BLACK (Hi-Gloss) บอดี้ตัวรถสีดำเงาแบบพิเศษ กับอารมณ์ที่แตกต่างจากสีอื่นๆ ในคอลเลคชั่นนี้ ด้วยการออกแบบให้รับกับคู่สีดำกึ่งเงากึ่งด้านของอุปกรณ์ต่างๆบนตัวรถ คุมโทนกับเบาะนั่งสีดำเข้ม เสริมให้ Total Look ของสีนี้ มาในสไตล์ All Black แบบฉบับความเข้ม เท่ ทรงเสน่ห์น่าค้นหา 
 
 
อีกทั้ง New X300 SR คอลเลคชั่นโมโนโครม ยังได้มีการอัพเกรดโช๊คอัพทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ที่พัฒนามาใหม่ เพื่อมอบฟีลลิ่งความสมูทและนุ่มนวลให้กับผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น ซึ่งโช๊คอัพหน้า-หลัง ที่อัพเกรดมาใหม่นี้ เพิ่มเติมฟังก์ชั่นให้สามารถปรับ Preload ได้ถึง 7 ระดับ และยังสามารถควบคุมตัวรถได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการออกแบบระบบช่วงล่างเอกลักษณ์จากรุ่นตำนานกับชุดกันสะเทือนหน้าแบบ Double Arm-Link ทั้งสองข้าง เพื่อให้การควบคุมบาลานซ์ของตัวรถเป็นไปอย่างมั่นใจ ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ 
 
 
นอกจากนี้ New X300 SR คอลเลคชั่นโมโนโครม ยังคงมาพร้อมกับฟังก์ชั่นสุดคูลแบบจัดเต็มกันอีกเช่นเคย เริ่มกันที่เทคโนโลยีเครื่องยนต์ LSP  (Lambretta Super Performance) ขนาด 275 ซีซี จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด, ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมระบบ Smart Key ที่เพียงแค่พกพา Smart Key ใกล้ตัวรถ ก็สามารถบิดสตาร์ทได้ทันที พร้อมการออกแบบ Riding Position กับท่านั่งขับขี่สกู๊ตเตอร์แบบคลาสสิกตัวตั้งหลังตรง ในตำแหน่งการวางเท้าถึงพื้นไม่สูงจนเกินไป ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ LAMBRETTA มาตั้งแต่อดีต สู่รุ่นปัจจุบัน พร้อมมอบความปลอดภัยที่ให้มากกว่า ด้วยดิสก์เบรกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS  โดดเด่นด้วยไฟหน้า
 
 
และไฟท้ายในระบบ FULL LED กับโคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม อีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นยอดฮิตของแลมเบรตต้า ออกแบบมาให้แฝงโลโก้ไว้ภายใน บ่งบอกตัวตนไว้ได้อย่างชัดเจน และส่วนของไฟท้ายที่บึกบึนดูแข็งแกร่งแตกต่างไม่ซ้ำใคร ให้ความพรีเมียมเหนือระดับ กับดีไซน์ในรูปทรงคริสตัล 7 แท่ง ที่เพิ่มเลเยอร์ในการซ้อนโคมด้านนอกอีกชั้น มาพร้อมกับระบบ IFS (Integrate-Function Signals) ที่ออกแบบให้ทั้ง ไฟเลี้ยว/ไฟฉุกเฉิน/ไฟเบรก build-in อยู่ภายใต้โคมไฟท้ายเดียวกัน
 
NEWX300 SR รุ่นใหม่ล่าสุด กับ 3 เฉดสีพิเศษ ในคอลเลคชั่นโมโนโครม  มาพร้อมกับราคาเปิดตัวแนะนำขายที่ 157,900 บาท พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ ฉลองครบรอบ 76 ปีแลมเบรตต้า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ จองออนไลน์ รวมมูลค่ากว่า 7,000 บาท!

ข้อเสนอสุดพิเศษ
เมื่อจองรถรุ่น New X300 SR (2024) ผ่านทางเว็บไซต์ https://booking.lambretta.co.th ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธ.ค.  66  รับข้อเสนอเดียวกันกับงาน Motor Expo รวมมูลค่ากว่า 7,000 บาท ดังต่อไปนี้ 
  • รับฟรี Voucher มูลค่า  3,000 บาท
  • รับฟรี ทะเบียน และ พรบ มูลค่า 1,000 บาท 
  • รับฟรี ประกันรถหาย นาน 1 ปี  มูลค่า  3,000 บาท  (*เฉพาะไฟแนนซ์ที่ร่วมรายการ)
พิเศษ รับเรทดอกเบี้ยต่ำสุด 0.375% ต่อเดือน (4.5% ต่อปี) หรือเลือกผ่อนต่ำสุด 2,3xx บาท / เดือน* สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ตัวแทนจำหน่ายแลมเบรตต้าทุกสาขาทั่วประเทศ 

ที่สำคัญ  New X300 SR รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้ง 3 เฉดสีพิเศษ ในคอลเลคชั่นโมโนโครมนี้ จะนำไปจัดแสดงภายในงาน The Scooter Fest ครั้งที่ 5  ณ  ตลาดกรีนวินเทจ (เก่า) รัชโยธิน  ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. 66 นี้  กับงานรวมพลสาวกสกู๊ตเตอร์ครั้งยิ่งใหญ่ ในบรรยากาศสุด Exclusive ที่นอกจากจะได้ชมรถสกู๊ตเตอร์ทั้งรุ่นตำนาน ของแรร์ปีลึก จนถึงรุ่นใหม่ล่าสุด ยังพร้อมเตรียมปะทะความมันส์ไปกับศิลปินสุดร็อก อย่างวง สวีต มัลเล็ต , แบล็คเฮด และ วงบิ๊กแอส พร้อมกิจกรรมมันส์ๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นงานสุดคูลที่สาวกสกู๊ตเตอร์ไม่ควรพลาด!  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/lambretta.th และ  https://lambretta.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์แลมเบรตต้า lambretta X300SR X300SRmonochrome ColorsOfTime

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)