ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha ซ้อมหนัก ไอเดีย-กฤตภัทร เน้นเร่งปรับตัวกับรถ Moto3 ก่อนบู๊ ThaiGP 2023

ข่าว icon 18 ต.ค. 66 icon 560
ไอเดีย-กฤตภัทร เขื่อนคำ ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม โบย เตรียมความพร้อมอย่างหนัก ล่าสุดลงซ้อมรถแข่ง โมโตทรี เพื่อเร่งปรับตัว ก่อนลุยศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ในโฮมเรซที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 27-29 ตุลาคมนีั้
ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้จัดโปรแกรมการซ้อมให้กับ ไอเดีย-กฤตภัทร นักบิดดาวรุ่งชาวไทย ด้วยการลงบิดรถแข่ง โมโตทรี รุ่น MT3 ที่ สนาม ไทยแลนด์ เซอร์กิต อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา
การซ้อมดังกล่าวจะมีขึ้น 2 วัน รวมถึงในวันอังคารนี้ด้วย โดยมีเป้าหมายให้นักบิดไทยเข้าใจกับพื้นฐานรถแข่ง โมโตทรี มากขึ้น เพื่อปรับตัวสำหรับการแข่งขัน ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ปลายเดือนตุลาคมนี้
นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “เราพยายามอัดโปรแกรมการซ้อมให้ ไอเดีย มากที่สุด เพื่อให้เขาได้เรียนรู้คาแร็กเตอร์รถแข่ง โมโตทรี เพราะไม่เคยลงแข่งขันมาก่อน โดยรถที่ใช้เป็นเวอร์ชั่นเก่า 1 ปี แต่ก็มีพื้นฐานไม่แตกต่างจากรุ่นปัจจุบันที่จะใช้ลงแข่งขัน”
“ก่อนหน้านี้เราเดินทางไปทดสอบร่วมกับทีม โบย มอเตอร์สปอร์ต ที่ สเปน 2 ครั้ง ครั้งแรกที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน ก่อนจะไปซ้อมต่อที่ อัลคาราส ซึ่งมีคาแร็กเตอร์ใกล้เคียงกับ สนามช้างฯ ในบ้านเรา ซึ่งทุกอย่างออกมาน่าพอใจมาก เราหวังให้เขาได้เก็บประสบการณ์ให้มากที่สุดกับไวด์การ์ดครั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมตัวสำหรับรุ่นที่ใหญ่ขึ้นในปีต่อไป” นาย วีรพงษ์ กล่าว
สำหรับ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ โดยในรุ่น โมโตทรี จะแข่งขันในเวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ SPOTV

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha YamahaThailandRacingTeam KK32 moto3 RoadToWorldClass

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)