ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Vespa เอาใจสายแฟชั่นมาด้วยการเปิดตัว Primavera S 150 i-Get ABS TOURING II สีใหม่ YELLOW SOLE ในราคา 139,900 บาท

ข่าว icon 12 ต.ค. 66 icon 666
เวสป้า พาคุณไปพบกับสีสันความสดใสที่จะทำให้ทุกการขับขี่บนเส้นทางไม่น่าเบื่ออีกต่อไปกับพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ที่มีดีไซน์คัลเลอร์ฟูล สะท้อนภาพคอนเซ็ปต์ Live Freely ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานระหว่างความคัลเลอร์ฟูล แต่ยังคงด้วยความคลาสสิกที่พร้อมจะมาเป็นกระแสยอดนิยม อย่างผู้นำด้านสายอาร์ทผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนรักในความอิสระกับ VESPA PRIMAVERA S 150 i-Get ABS TOURING II ถ่ายทอดสไตล์ผ่าน เวสปิสตี้ (Vespisti) อย่าง ปาล์มมี่ นักร้องที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ก็ยังคงความเป็นที่รักของเหล่าผู้ที่หลงใหลในเสียงเพลง อันมีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง ตรงตามแบบฉบับของ เวสป้า 
VESPA PRIMAVERA S TOURING II ชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกไปกับ พรีมาเวร่าสีใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับสีสันที่ตอบโจทย์ความชื่นชอบในทุกไลฟ์สไตล์ เอาใจสายติสต์ และยังคงความโดดเด่นเฉพาะตัวตามแบบฉบับพรีเมียมสกู๊ตเตอร์อย่าง เวสป้า ด้วยดีไซน์คงความเป็นมินิมอลในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม กับสีเหลือง (YELLOW SOLE) เป็นภาษาอิตาลี ที่แปลว่าดวงอาทิตย์ มาพร้อมกับความสดใส  ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงของดวงอาทิตย์ และแสงแดดในยามเช้าจากฤดูใบไม้ผลิต้นกำเนิดความคลาสสิก และอิสระของการเคลื่อนที่จากเวสป้า ที่จะมาการันตีได้ว่ามีความเท่ไม่ซ้ำใคร และน่าหลงใหลไปกว่าเดิม ทั้งยังคงเอกลักษณ์ของเวสป้า ผสานกับรูปลักษณ์ที่หรูหรา และปราดเปรียวตามแบบฉบับพรีมาเวร่า
ด้วยการตกแต่งกรอบไฟหน้า - หลัง บังลม และ บังโคลนหน้า ด้วยสีดำด้าน ที่ให้ความเท่ผสมผสานกับความคัลเลอร์ฟูลที่ให้ความรู้สึกถึงทัวริ่ง พร้อมทั้งดีไซน์ด้วยลวดลายกราฟฟิกบริเวณตัวถังด้วยสีส้ม ม่วง และฟ้า ปิดท้ายด้วยการตกแต่งด้วยสีส้มบริเวณเนคไท และล้อแม็กสีดำ ที่จะมาเพิ่มการขับขี่ให้ดูสนุก และน่าจดจำ ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง 
VESPA PRIMAVERA S TOURING II ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างไร้ข้อจำกัด ไม่ว่าคุณจะอยู่ในพื้นที่ไหนทั้งในเมือง หรือนอกเมืองก็สามารถเป็นเจ้าของได้ เวสป้า พร้อมมอบความนุ่มนวลด้วยเครื่องยนต์ i-Get สูบเดี่ยว 4 จังหวะ 3 วาล์ว ปริมาณความจุ 154.8 ซีซี. เกียร์อัตโนมัติ CVT สตาร์ทเครื่องด้วยระบบไฟฟ้า มาพร้อมระบบช่วงล่างโช้คอัพหน้าแบบแขนเดี่ยวทำงานสองทิศทาง และโช้คอัพหลังเดี่ยวปรับการรองรับน้ำหนักได้มากถึง 4 ระดับ ล้อแม็กด้านหน้า 12 นิ้ว ยาง Tubeless ขนาด 110/70 ล้อแม็กหลังขนาด 12 นิ้ว ยาง Tubeless ขนาด 120/70 ระบบเบรกหน้าดิสก์-หลังดรัม พร้อมเรือนไมล์แบบอนาล็อก จอแสดงผลที่สามารถแสดงระดับน้ำมันเชื้อเพลิง หน้าจอความเร็ว ระยะทาง นาฬิกา และยังสามารถระบายความร้อนด้วยพัดลมระบายอากาศแบบหมุนวน จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์
VESPA PRIMAVERA S 150 i-Get ABS TOURING II - YELLOW SOLE พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเพียง 139,900 บาท* ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมรับ Welcome Kit และสำหรับท่านที่ซื้อรุ่น VESPA SPRINT และ PRIMAVERA 150cc พร้อมรับโปรติดปีกพิเศษ 10.10 Vespa Surprise Promotion! รับ Voucher มูลค่า 5,000 บาท* และรับฟรี Vespa Happy Rainy (เสื้อกันฝน) พร้อมฟรี! จดทะเบียนและ พ.ร.บ. ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2023
 
โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเวสป้าทุกโมเมนต์ตลอดทั้งปี ได้ที่ LINE OA @VESPATHAILAND และ www.vespa.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์เวสป้า vespa Primavera S 150 i-Get ABS TOURING II YELLOW SOLE PALMYxVespaTH VivalavespaTH VespistiTH vespathailand

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)